• Những câu hỏi được quan tâm nhất về giải phẫu nâng ngực nội soi

    Giải phẫu nâng ngực nội soi đã và đang trở thành một dịch vụ làm đẹp được các eva yêu thích, nó không những làm tăng kích thước của núi đôi mà còn đẹp và chuẩn tự nhiên

    Giải phẫu nâng ngực nội soi đã và đang trở thành một dịch vụ làm đẹp được các eva yêu thích, nó không những làm tăng kích thước của núi đôi mà còn đáp ứng được các tiêu chí đề ra như đẹp, chuẩn, tự nhiên…Ở Việt Nam, hình thức làm đẹp này chỉ mới phổ biến trong khoảng thời gian ngắn gần đây, do vậy mà vẫn còn một số thắc mắc các chị em cần được tư vấn. Dưới đây là một vài câu hỏi trong số đó.

    + Thẩm mỹ ngực nội soi là gì?

    Thẩm mỹ nâng ngực nội soi chính là phẫu thuật nhằm gia tăng thể tích của vú bằng phương pháp đặt túi độn ngực vào bên trong khoang ngực nhờ sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi, trong đó có thể là túi xốp, túi nước biển, túi gel…,

    + Ai có thể tham gia thẩm mỹ ngực nội soi?

    Những người tham gia vào các ca giai phau nang nguc sẽ là người không được may mắn khi sở hữu bộ ngực nhỏ, mất cân đối giữa hai bầu ngực, vòng một thiếu căng đầy và quyến rũ. Ngoài ra, theo các chuyên gia thẩm mỹ thì những người đủ 18 tuổi trở lên mới được phép thực hiện ca phẫu thuật vì lúc đó cơ thể đã phát triển đầy đủ, không xảy ra các biến chứng về sau.

    Những cô nàng ngực nhỏ nên tham gia nâng ngực nội soi

    + Thẩm mỹ ngực nội soi có an toàn không?

    Nâng ngực nội soi đảm bảo sự an toàn và hiệu quả tuyệt đối. Việc lắp đặt camera ở thiết bị nội soi có tác dụng trong việc phóng đại cấu trúc vùng ngực gấp nhiều lần, hiển thị rõ ràng trên màn hình giúp các bác sĩ có thể thực hiện các thao các một cách chính xác và an toàn, không gây bất kỳ ảnh hưởng đến dây thần kinh, mạch máu và cả tuyến vú.

    Không chỉ vậy, thẩm mỹ nâng ngực nội soi được tiến hành qua một vết rạch nhỏ nơi hõm nách, do vậy mà nó không hề làm mất đi cảm giác ngực cũng như không ảnh hướng đến khả năng nuôi con bằng sửa mẹ về sau.

    + Thẩm mỹ ngực nội soi có đau và có để lại sẹo không?

    Trước khi tiến hành thực hiện ca giai phau nang nguc, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ toàn thân, vậy nên khách hàng sẽ không có cảm giác đau đơn hay bất kỳ điều gì khó chịu. Túi nâng ngực sẽ được đưa vào khoang ngực thông qua một đường rạch nhỏ khoảng 2cm, giấu trong nếp tự nhiên của da trên cơ thể thên sau phẫu thuật, sau cùng không để lại sẹo.

    Nâng ngực nội soi mang lại kết quả mỹ mãn

    + Kết quả thẩm mỹ ngực nội soi có duy trì lâu dài không?

    Việc phẫu thuật nâng ngực có đảm bảo kết quả lâu dài hay không là còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tay nghề của bác sĩ, chất lượng túi độn sử dụng trong quá trình phẫu thuật…Nếu bạn lựa chọn một địa chỉ uy tín, đội ngũ bác sĩ giỏi, chất liệu túi độn cao cấp, an toàn thì chắc chắn việc sở hữu một bầu ngực đẹp là không gì quá khó khăn.

    Nếu bạn cần tư vấn thêm về túi độn ngực, tìm hiểu kiến thúc chung về các loại túi độn từ chất liệu, hình dáng, kích thước…, đừng quên ghé thăm website của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-05-2017 1,128 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat