• Giá nâng ngực nội soi ngày càng phải chăng hơn

    Theo các nghiên cứu thị trường, những vấn đề mà người dùng thường quan tâm là giá nâng ngực nội soi, độ an toàn, mức độ hiệu quả

    Là một trong những thành phố năng động bậc nhất cả nước, ngành thẩm mỹ làm đẹp tại TP Hồ Chí Minh luôn có một lượng lớn khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ. Theo các nghiên cứu thị trường, những vấn đề mà người dùng thường quan tâm là giá nâng ngực nội soi, độ an toàn, mức độ hiệu quả, cũng như có phải đụng chạm đến dao kéo hay không...

    Nâng ngực nội soi có an toàn hay không?

    Không phải ngẫu nhiên mà yếu tố an toàn khi nâng ngực lại là vấn đề được nhiều người quan tâm đến vậy, đó là bởi trong quá khứ những thông tin, hình ảnh về các di chứng khủng khiếp do phẫu thuật hỏng để lại đã khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi. Vì thế, họ trở nên e dè khi đến làm đẹp tại các thẩm mỹ viện.

    Tuy nhiên, đi sâu vào tìm hiểu nguyên nhân sẽ thấy rằng, phần lớn những di chứng đó là do bác sĩ đã tiêm trực tiếp silicon lỏng vào cơ thể, về lâu về dài sẽ gây ra những tác hại nguy hiểm cho cơ thể con người. Vì thế, phương pháp nâng ngực nội soi sử dụng vật liệu độn là túi nâng ngực sẽ loại bỏ nỗi ám ảnh thường trực ấy.

    Nâng ngực nội soi được đánh giá cao về độ an toàn

    Đây là phương pháp tiên tiến nhất trên thế giới đến thời điểm hiện tại, được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc. Giải pháp này yêu cầu các bác sĩ phải sử dụng các thiết bị nội soi hiện đại, cùng các loại túi độn chất lượng cao để đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

    Nhiều người cảm thấy lo ngại rằng, điều này sẽ khiến giá nâng ngực nội soi tăng cao, thế những nếu so sánh với các phương pháp truyền thống cực kỳ thiếu an toàn, hiệu quả không được lâu dài và thiếu tự nhiên, thì rõ ràng đây là một khoản chi phí hoàn toàn phù hợp với chất lượng.

    Có phải đụng chạm dao kéo hay không?

    Bên cạnh các biến chứng có thể xảy ra, thì một nỗi ám ảnh vô hình khác mà hầu hết các bạn gái đều gặp phải, đó là sợ hãi việc đụng chạm dao kéo khi phẫu thuật nâng ngực. Yếu tố này được lý giải là bởi trong quá khứ, các phương pháp truyền thống buộc các bác sĩ phải tiến hành phẫu thuật để tác động đến vòng một, từ đó gây ra những đau đớn nhất định trong và sau quá trình thực hiện.

    Với phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại, mặc dù vẫn phải tiến hành rạch một đường nhỏ ở nách, dưới rốn hoặc dưới bầu ngực, nhưng do độ mở của vết rạch là khá nhỏ nên không gây ảnh hưởng nhiều đến người làm ngực. Vết mổ sở lành lại nhanh chóng mà không hề để lại sẹo, giúp khách hàng tận hưởng thành quả tuyệt vời mà mình mong muốn.

    Túi nâng ngực là vật liệu độn hoàn hảo

    Là một quy trình có độ an toàn cao, sau khi rạch một đường vừa đủ, các bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị nội soi hiện đại để đưa túi độn ngực vào cơ thể, sau đó bơm chất liệu độn là gel silicon có tính định hình, hoặc nước muối sinh lý vào để thay đổi hình dáng và kích thước vòng một như mong muốn.

    Với tầm 40 triệu đồng/ca năng ngực thì ngày nay, khách hàng cũng không còn phải quá lo lắng về giá nâng ngực nội soi nữa. Đó là nhờ sự đa dạng về chủng loại và thương hiệu, khách hàng giờ đây đã có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với khả năng tài chính của mình hơn.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-05-2017 965 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat