• Giá tiền nâng ngực nội soi là bao nhiêu?

    Không chỉ mang đến sự an tâm tuyệt đối nhờ độ an toàn cao, sự mềm mại tự nhiên, gia tien nang nguc noi soi ngày càng hợp lý là lý do khiến phương pháp này ngày càng phổ biến hơn.

    Nâng ngực nội soi đang cho thấy vị thế số một của mình trong các phương pháp làm đẹp, nó không chỉ mang lại niềm hy vọng và sự tự tin trong cuộc sống cho các bạn gái, mà còn mang đến sự an tâm tuyệt đối nhờ độ an toàn cao, sự mềm mại vô cùng tự nhiên, và đặc biệt là gia tien nang nguc noi soi ngày càng hợp lý hơn.

    Bước tiến vượt bậc của công nghệ làm đẹp

    Không phải ngẫu nhiên mà nâng ngực nội soi được đánh giá là bước tiến vượt bậc của công nghệ làm đẹp, nó là kết quả của một thời gian dài nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Cho đến nay, phương pháp này đã mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho hàng triệu người phụ nữ trên khắp thế giới.

    So với các phương pháp truyền thống, cách làm to ngực này mang đến sự an tâm gần như tuyệt đối, bởi bên cạnh các loại thiết bị, máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình làm ngực, thì vật liệu độn là các loại túi nâng ngực cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng, giúp cho ca phẫu thuật có tỉ lệ thành công cao hơn.

    Nâng ngực nội soi – bước tiến vượt bậc của công nghệ làm đẹp

    Cách đây vài năm, những người có nhu cầu làm ngực vẫn còn phải đối diện với nhiều rủi ro, nhất là khi họ tìm cách cải thiện vòng một bằng cách bơm trực tiếp silicon lỏng vào cơ thể. Ít ai biết rằng, điều này sẽ dẫn đến những hệ lụy vô cùng nghiêm trọng, mà một trong số đó là nhiều người phải tìm cách cắt bỏ ngực, để có thể chống lại căn bệnh ung thư đáng sợ.

    Nhưng nay, với phương pháp nâng ngực nội soi hoàn toàn mới, điều này sẽ chỉ còn là dĩ vãng. Không chỉ giúp các bác sĩ dễ dàng hơn trong việc thay đổi hình dáng, kích thước vòng một của khách hàng, giải pháp này còn mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người làm ngực, nhờ gia tien nang nguc noi soi ngày càng tốt hơn.

    Nhiều sự lựa chọn

    Trên thị trường hiện đang có 3 loại túi độn ngực phổ biến nhất, bao gồm túi trơn, túi nhám và túi xốp. Tương ứng với mỗi loại, khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm từ nhiều thương hiệu khác nhau, cùng với đó là những khác biệt về chất liệu bề mặt, thành phần bên trong, kích thước, hình dáng và các yếu tố khác.

    Người làm ngực có nhiều sự lựa chọn về túi độn hơn so với trước

    Một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm chính là mức độ tương thích, khả năng hoạt động một cách thoải mái, tự nhiên khi đặt túi ngực. Giải đáp vấn đề này, các bác sĩ cho biết với loại túi trơn, do bề mặt có dạng trơn nhẵn nên dễ bị xê dịch khi vận động mạnh, tuy nhiên do mức giá thấp hơn những loại còn lại, nên gia tien nang nguc noi soi cũng tương đối thấp.

    Ngược lại, túi độn dạng nhám có khả năng cố định ở vị trí đặt túi tốt hơn, nhờ bề mặt nhám nhằm gia tăng độ bám của sản phẩm, tất nhiên là giá sẽ cao hơn so với loại túi trơn thông thường. Loại còn lại là túi xốp sẽ có mức giá cao hơn hẳn những loại còn lại, tuy nhiên nó sẽ có những tính năng đặc biệt mà hai loại kia không có.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-05-2017 1,319 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat