• Những kinh nghiệm nâng ngực và chăm sóc sau khi phẫu thuật

    Để tránh mắc phải sai lầm, các bạn gái nên tham khảo kinh nghiệm nâng ngực của các chuyên gia trước khi tiến hành làm ngực.

    Không chỉ có trước và trong quá trình phẫu thuật nâng ngực, sau khi thực hiện bạn bạn cũng cần phải cẩn trọng, chăm sóc chúng đúng cách, thực hiện theo các chỉ dẫn của bác sĩ để tránh xảy ra các biến chứng về sau. Nhiều chị em không quan tâm đến điều này hoặc thực hiện việc chăm sóc không đúng cách, phải phẫu thuật lại lần hai. Để tránh mắc phải sai lầm ấy bạn nên tham khảo kinh nghiệm nâng ngực dưới đây của các chuyên gia nhé!

    Một ca phẫu thuật nâng ngực trung bình sẽ kéo dài từ 1 đến 2h, sau khi đóng kín vết mổ thì khách hàng sẽ được nằm trong phòng nghỉ ngơi để tỉnh lại sau khoảng 1h nữa. Cảm giác của bạn lúc ấy có thể là đau, mệt, vùng ngực tê cứng nhưng nó chỉ kéo dài khoảng 48h và sau đó thì giảm cho đến khi hết hoàn toàn. Những ngày đầu bạn nên ở tại bệnh viện để được chăm sóc cẩn thận hơn, nếu có sự cố gì còn khắc phục kịp thời. Ngoài ra còn cần phải thực hiện những viện như sau:

    + Sau khi phẫu thuật ngực xong bạn cần phải đi lại để đảm bảo khí huyết được lưu thông, hồi phục nhanh. Hít thở thật sâu và nếu vùng ngực có cảm giác căng tức thì cũng đừng quá lo lắng mà nằm một chỗ, đây là một hiện tượng bình thường sau khi nâng ngực nội soi và lâu dần nó sẽ biết mất.

    + Để vệ sinh vết mổ bạn chỉ cần nước muối hay nước sát trùng là đủ, không để cho vết thương bị dính nước bởi như vậy sẽ nguy hiểm đến vết mổ.

    Tránh để vết mổ dính nước

    + Trong vòng 1 tháng đầu tiên bạn nên mặc áo định hình và chú ý đai ngực luôn ở phía trên hay dùng bằng thun để nâng đỡ ngực vào form để giúp tạo dáng ngực sao cho chuẩn xác nhất.

    + Để tránh những biến chứng về sau, tốt nhất bạn nên kiêng ăn một số loại thực phẩm như thịt bò, hải sản, đồ nếp, rau muống, trứng…trong khoảng thời gian một tháng đầu tiên. Ngoài ra cũng nên tránh uống bia rượu, thuốc lá, chất kích thích…

    + Hạn chế vận động mạnh, tốt nhất là nên tránh chơi thể thao để vết thương sau khi nâng ngực lành hẳn, cũng không nên động chạm, va chạm quá mạnh vào bầu ngực nếu không muốn tuổi thọ của nso giảm đi.

    + Bạn cần phải có sự hỗ trợ của băng ép để giúp cho bầu ngực được ổn định hơn trong vòng 2 tuần đầu tiên. Ngoài ra bạn cũng nên mặc nịt ngực loại không có gọng sắt để giúp nâng đỡ bầu vú, giữ cho hình dáng của bộ ngực được cân đối, tự nhiên nhất.

    Cần có sự hỗ trợ của băng ép để giữ bầu ngực ổn định trong 2 tuần đầu tiên

    + Sau 4 ngày thực hiện phẫu thuật, bạn có thể tắm bình thường, riêng đối với chỗ vết mổ hãy dùng băng ugo để băng lại. 7 ngày sau sẽ cắt chỉ, massage sau 3 tuần phẫu thuật dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ, định kỳ hàng tháng tái khám để đảm bảo không có vấn đề bất trắc gì xảy ra.

    Trên đây là một vài kinh nghiệm nâng ngực mà chúng tôi muốn chia sẻ với các chị em, nếu bạn muốn biết cách lựa chọn phương pháp nâng ngực, túi độn ngực hay biết cách chăm sóc sau khi phẫu thuật thì hãy liên hệ với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời thỏa đáng nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-05-2017 1,498 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat