• Có nên giải phẫu thẩm mỹ ngực không?

    Trong rất nhiều phương pháp nâng ngực, nếu muốn nhanh và hiệu quả thì giai phau tham my nguc luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất

    Nhiều cô gái không may có đôi gò bồng đào nhỏ và lép luôn cố gắng tìm cách cải thiện kích thước vòng một. Trong rất nhiều phương pháp, nếu muốn nhanh và hiệu quả thì giai phau tham my nguc luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn cảm thấy e ngại, không biết có nên dùng cách này hay không.

    Nỗi lo ngại có thật

    Không phải ngẫu nhiên mà nhiều chị em lại e ngại khi đến các thẩm mỹ viện để làm đẹp, bởi trong quá khứ đã có không ít thông tin rằng, nâng ngực có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm, đồng thời trong quá trình thực hiện cũng sẽ phải đụng chạm đến dao kéo, đau đớn là điều tất yếu sẽ xảy ra.

    Chính điều này đã gây ra tâm lý hoang mang, lo sợ vì biết đâu nó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bản thân. Bên cạnh đó, một yếu tố khác cũng không kém phần quan trọng là giá tiền giai phau tham my nguc, bởi lẽ việc phải chi ra một khoản tiền lớn để làm ngực khiến nhiều người phải đắn đo.

    Nhiều người e ngại phương pháp nâng ngực đụng chạm dao kéo

    Hơn ai hết, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc nhan sắc, các bác sĩ thẩm mỹ hiểu rất rõ điều này, chính vì vậy mà họ luôn mong muốn sẽ tìm ra được những giải pháp tốt hơn, tối ưu hơn để làm hài lòng khách hàng của mình. Có thể nói, sự xuất hiện của phương pháp nâng ngực nội soi là thành tựu tuyệt vời nhất mà ngành thẩm mỹ hiện đại đang có được.

    Không giống như các phương pháp khác, khi mà bác sĩ sẽ phải tiến hành phẫu thuật để thay đổi hình dáng, kích thước bộ ngực, với phương pháp mới thì các bác sĩ chỉ cần tiến hành rạch một đường nhỏ ở nách, dưới quầng vú hoặc dưới rốn, sau đó dùng các thiết bị tiên tiến, hiện đại để đưa túi nâng ngực vào bên trong.

    Túi nâng ngực – an toàn và đẹp hoàn hảo

    Giờ đây, với sự xuất hiện của phương pháp giai phau tham my nguc mới, những bạn gái có khuôn ngực nhỏ giờ đây có thể cảm thấy tự tin hơn, thoải mái hơn khi đến với dịch vụ làm ngực thẩm mỹ. Nỗi ám ảnh về những đau đớn do đụng chạm dao kéo sẽ không còn nữa, đặc biệt là người làm ngực cũng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian  để phục hồi.

    Về túi nâng ngực, đây là vật liệu độn công nghệ mới, được các bác sĩ thẩm mỹ đưa vào sử dụng một cách phổ biến trong thời gian gần đây. Hiệu quả sử dụng trên thực tế đã được chứng minh, bởi sản phẩm không chỉ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người dùng, mà còn có độ an toàn rất cao.

    An toàn và đẹp hoàn hảo với túi nâng ngực

    Hiện nay, các loại túi độn bằng silicon đã và đang được phát triển với những công nghệ mới, sử dụng chất liệu silicon có khả năng tương thích tốt với cơ thể con người. Giờ đây, khách hàng có nhu cầu nâng ngực có thể lựa chọn nhiều loại túi độn khác nhau, như túi trơn, túi nhám và túi xốp, với sự linh hoạt về mức giá để phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính đa dạng của người dùng.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-05-2017 1,260 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat