• Những phương pháp nâng ngực đơn giản mà bạn chưa biết

    Nâng ngực có nhiều cách khác nhau, bên cạnh những phương pháp công nghệ hiện đại thì còn có phương pháp tự nhiên, mang lại kết quả ít nhiều tùy theo từng đối tượng

    Nâng ngực có nhiều cách khác nhau, bên cạnh những phương pháp công nghệ hiện đại thì còn có phương pháp tự nhiên, mang lại kết quả ít nhiều tùy theo từng đối tượng. Dưới đây là một vài gợi ý mà các chị em có thể tham khảo:

    1. Chế độ ăn dinh dưỡng

    Một trong những phương pháp giúp ngực lớn tự nhiên mà không cần phải mất quá nhiều thời gian đó là bạn hãy thiết lập một chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Bổ sung các chất béo có lợi cho cơ thể cũng như giúp tăng thêm kích thước của vòng 1. Ưu tiên sử dụng các thực phẩm như trứng, thịt gà, chân giò, đu đủ hầm xương bởi nó có chứa khá nhiều estrogen, giúp bầu ngực tăng nhanh chóng.

    Chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp tăng kích thước vòng một

    2. Uống sinh tố “chuẩn cách”

    Một cách nâng ngực không cần phẫu thuật đơn giản mà nhiều chị em không ngờ tới đó là uống sinh tố. Bạn có thể chọn những loại trái cây như táo, bưởi, đu đủ, bơ sữa đậu nành…, từ nó chế biến thành những món sinh tố ngon bổ dưỡng, điều này sẽ giúp cho núi đôi của bạn tăng một cách nhanh chóng. Điểm trừ của nó là hiệu quả chậm và nếu như không kiên trì thực hiện thì nó sẽ ngưng hiệu quả.

    3. Tập thể dục đúng cách và đều đặn

    Một phương pháp để giúp cơ thể khỏe mạnh và đồng thời tăng thêm kích thước vòng 1 đó là tập thể dục. Mỗi ngày bạn nên dành khoảng 30 phút để tập các bài tập thể dục cho ngực như bơi, tạ tay, hít đất…, đó chính là những giải pháp tuyệt vời giúp ngực phát triển nhanh hơn. Yêu cầu của cách làm này là bạn phải kiên trì, thực hiện đúng động tác vì nếu sai sẽ dẫn đến tình trạng ngực bị chảy xệ. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý mặc loại áo nịt ngực dành cho người chơi thể thao nếu có ý định kích thích núi đôi bằng phương pháp này.

    4. Mẹo vặt Massage ngực hàng ngày

    Đây cũng được coi là một bài tập thể dục có ý nghĩa tuyệt vời trong việc gia tăng kích thước vòng 1. Chỉ cần bạn massage ngực theo hình vòng tròn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên khoảng 20 phút mỗi khi đi ngủ, cứ lặp đi lại nhiều lần, nhiều ngày thì chắc chắn nó sẽ đạt được kết quả như bạn mong muốn. Theo các chuyên gia chia sẻ, massage là giải pháp tốt nhất giảm thiểu quá trình ngực chảy xệ, tuy nhiên nó không có tác dụng quá lớn trong việc tăng kích thước vòng 1.

    Massage ngực mỗi ngày để cải thiện kích thước vòng một

    5. Kem nở ngực

    Đây chính là một sản phẩm đang được bày bán khá rộng rãi trên thị trường và tất nhiên nó có nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn. Điều quan trọng cần lưu ý đó là thị trường còn có những loại kém chất lượng, nếu ham rẻ mà mua nó thì chắc chắn bạn sẽ gặp bao phiền toái khi sử dụng.

    Trên đây là những cách nâng ngực đơn giản mà bạn nên biết, còn nếu sốt ruột và muốn lựa chọn một giải pháp nhanh hơn, tốt hơn thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất. Chúc bạn gặp nhiều may mắn!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 02-06-2017 1,192 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat