• Quy trình nâng ngực chảy xệ như thế nào?

    Làm thế nào để nâng ngực chảy xệ, quy trình nâng ngực chạy xệ diễn ra như thế nào, cùng tìm hiểu điều đó rõ hơn qua bài viết sau đây nhé!

    Sở hữu vòng 1 nảy nở, căng tròn làm các chị em trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều, thế nhưng điều đó lại là nỗi ám ảnh vô bờ bến của các bà mẹ trẻ. Hầu hết, các chị em sau khi sinh đều gặp phải tình trạng ngực chảy xệ, teo nhỏ, thậm chí là chùng nhão. Vậy làm thế nào để nâng ngực chảy xệ, quy trình nâng ngực chạy xệ diễn ra như thế nào, cùng tìm hiểu điều đó rõ hơn qua bài viết sau đây nhé!

    1. Nâng ngực chảy xệ là gì?

    Việc các chị em gặp phải tình trạng ngực bị chảy xệ là do quá trình mang thai, sự gia tăng tuyến sữa làm kích thước bầu ngực tăng lên, về sau có xảy ra tình trạng ngực chảy xệ cũng là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, việc cho con bú làm các bà mẹ thường xuyên có động tác kéo đầu vú xuống, lâu dần làm bầu ngực sa trễ.

    Nâng ngực chảy xệ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho các bạn gái

    Bên cạnh đó còn có một vài nguyên do khác như thời gian, tuổi tác làm cho ngực và nhiều bộ phận khác trên cơ thể bị chảy xệ. Việc phẫu thuật nâng ngực được coi là giải pháp tốt nhất để khắc phục tình trạng này. Theo đó các bác sĩ sẽ kết hợp hai thao tác đó là đính và kéo khuôn ngực bằng cách sử dụng chỉ thẩm mỹ, đặt túi ngực và bên trong khoang, làm bầu ngực trở nên đầy đặn hơn.

    2. Quy trình nâng ngực chảy xệ an toàn như thế nào?

    Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định độ chảy xệ của ngực để từ đó đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. Bên cạnh đó cũng tiến hành khám sức khỏe tổng quát, đảm bảo khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.

    Bước 2: Vệ sinh khu vực phẫu thuật và tiến hành gây mê nhẹ.

    Bước 3: Tiến hành phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Như đã nói, dựa vào tình trạng cũng như mức độ chảy xệ của ngực mà các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp nào đúng đắn nhất. Nếu vú phì đại làm ngực sa trễ thì sẽ cắt bỏ đi một phần da thừa và tuyến vú rồi sau đó chỉnh hình lại phần bầu ngực. Còn đối với trường hợp vú lép kèm chảy kệ thì sẽ kéo ngực bằng cách treo tuyến sau sử dụng túi độn ngực.

    Túi độn ngực là vật liệu nâng hoàn hảo

    Bước 4: Đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.

    Bước 5: Sau khi phẫu thuật xong, các khách hàng cần phải ở lại bệnh viện để được theo dõi, thăm khám tận tình của các bác sĩ.

    Hiện nay, phương pháp cũng như các dịch vụ nâng ngực chảy xệ được phổ biến ở khắp mọi nơi, tuy nhiên về chất lượng thì không phải nơi nào cũng đảm bảo. Nếu không muốn gặp phải biến chứng, lựa chọn dịch vụ “dởm” thì tốt nhất bạn nên liên hệ với chúng tôi.

    Hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm, túi độn ngực mà chúng tôi cung cấp để phẫu thuật có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo giúp khách hàng có được bầu ngực đẹp, lâu dài và không gặp bất kỳ sự cố nào. Nếu bạn muốn lựa chọn bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, chúng tôi cũng sẵn sàng chia sẻ với bạn những thông tin này. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên ngay thôi?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 08-06-2017 1,252 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat