• Tìm hiểu cách nâng ngực an toàn nội soi qua đường nách

    Liệu có phương pháp nâng ngực an toàn nào mà các chị em có thể lựa chọn, để đánh bay nỗi lo lắng ngực phẳng, ngực lép hay không?

    Sở hữu đôi gò bồng đẹp là món quà mà tạo hóa đã dành tặng cho các chị em, nó chính là điểm nhấn đặc biệt trên cơ thể của người phụ nữ, thu hút ánh  nhìn của bất kỳ chàng trai nào. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà vòng một của các chị em kém hấp dẫn, lép kẹp, chảy xệ, khiến cho họ cảm thấy mặc cảm, tự ti. Vậy điều gì có thể giải quyết vấn đề này? Liệu phương pháp nâng ngực an toàn nào mà các chị em có thể lựa chọn để đánh bay nỗi lo lắng ấy. Cùng theo dõi bài viết sau để tìm cho mình câu trả lời nhé!

    Như các bạn cũng biết, hiện tại thị trường có rất nhiều phương pháp nâng ngực khác nhau, trong số đó lựa chọn nội soi thông qua được nách chính là kỹ thuật được yêu thích nhiều nhất. Phương pháp này không chỉ đem lại kết quả tốt mà nó còn đảm bảo an toàn, độ bền lâu, làm hài lòng tất cả các vị khách sau khi lựa chọn.

    1. Nâng ngực nội soi đường nách có gì đặc biệt?

    Điểm khiến nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn nâng ngực nội soi qua đường nách là nhờ hiệu quả đem lại cũng như đặc tính an toàn. Theo như thống kê cho thất, một số chị em sau khi phẫu thuật qua được lằn vú hay quầng vú đều mất cảm giác đầu ngực sau khi nâng, đặc biệt nó còn không thể che lấp đi các khuyết điểm. Thậm chí, một số người còn bị rối loạn cảm giác, biến chứng về sau, trong khi đó nâng ngực qua được nách hoàn toàn khắc phục được những nhược điểm, mang lại cảm giác an tâm cho khách hàng.

    Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ chừng 3cm ở tại vị trí hố nách, nhờ đó mà nó hoàn toàn che lấp đi hết các vết sẹo. Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp này cũng hạn chế việc cắt rạch, sau khi tạo được vết cắt nhỏ, các bác sĩ chỉ việc đưa túi độn ngực vào bên trong và điều chỉnh nó trước khi khâu gọn gàng.

    Nâng ngực qua đường nách có độ thẩm mỹ rất cao

    Không chỉ vậy, nâng ngực nội soi còn được hỗ trợ của rất nhiều thiết bị hiện đại, nó giúp cho quy trình thực hiện được diễn ra một các an toàn và chính xác. Sau khi phẫu thuật xong nó không bị xâm lấn hay có tác động gì đến dây thần kinh, các mô, tuyến sữa, duy trì sự an toàn tuyệt đối. Tất nhiên bạn cũng không cần phải mất quá nhiều thời gian để phục hồi như những phương pháp thông thường khác.

    2. Nâng ngực nội soi đường nách rất khó nhận thấy sẹo

    Nhìn chung, nâng ngực nội soi đường nách có kỹ thuật khá phức tạp nhưng bù lại hiệu quả của nó là tương đối cao. Để duy trì được kết quả một cách tốt nhất bạn cần phải có một chế độ chăm sóc đúng theo yêu cầu của bác sĩ:

    + Sau khi thực hiện phẫu thuật xong, khách hàng phải ở lại bệnh viện trong vòng 24h để tịnh dưỡng, chăm sóc vết mổ.

    + Trung bình nâng ngực nội soi đường nách chỉ cần nẹp khoảng chừng 2 đến 4 tuần là đủ. Vệ sinh vết mổ đúng cách và đầy đủ, duy trì vết thương khô ráo cũng như không để tiếp xúc nguồn nước, tránh tình trạng nhiễm trùng cũng như ảnh hưởng tới ngực về sau.

    Cần bảo vệ vết mổ đúng cách sau khi nâng ngực

    Với những chia sẻ trên, chúng tôi tin rằng bạn đã hiểu rõ hơn về nâng ngực nội soi qua đường nách là gì. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn bạn một cách đầy đủ nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-06-2017 1,047 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat