• Phân tích về việc nâng ngực có an toàn không?

    Đối với những ai có ý định trùng tu núi đôi thì không khỏi phải thắc mắc, liệu nâng ngực có an toàn không, nó có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không

    Nhằm cải thiện kích thước vòng 1, giúp nó trở nên căng đầy, hấp dẫn hơn, nhiều chị em đã quyết định chọn giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Tất nhiên bên cạnh những lợi ích và kết quả mỹ mãn, nhiều người vẫn chưa thực sự hài lòng với kết quả của nó, do vậy đối với những ai có ý định trùng tu núi đôi thì không khỏi phải thắc mắc, liệu nâng ngực có an toàn không, nó có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không. Bài viết sau đây là những chia sẻ đầy đủ, giúp bạn đọc hiểu rõ hơn vấn đề này.

    1. Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là gì?

    Đây là một công nghệ giúp các chị em có thể cải thiện được kích thước cũng như khuôn ngực. Không chỉ những người có khuôn ngực nhỏ, việc nâng ngực còn giúp cải thiện được rất nhiều khuyết điểm của ngực như ngực chảy xệ, teo tóp sau quá trình sinh nở và nuôi con. Do vậy bất kỳ người phụ nữ nào cũng cải thiện được vẻ đẹp cho núi đôi của mình một cách nhanh chóng.

    Phẫu thuật nâng ngực giúp cải thiện kích thước vòng một nhanh chóng

    2. Các phương pháp phẫu thuật nâng ngực

    Công nghệ thẩm mỹ ngày một phát triển, các chị em có thêm khá nhiều lựa chọn hơn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Do vậy, nâng ngực có an toàn hay không phụ thuộc vào phương pháp cũng như người thực hiện nó.

    + Nâng ngực bằng mỡ tự thân: đây được xem là phương pháp nâng ngực kinh điển bởi muốn đem lại sự hoàn hảo là chuyện không hề đơn giản. Đây được xem là phương pháp áp dụng công nghệ tiên tiến, hàng đầu nhất trên thế giới. Các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng mỡ tự thân, loại bỏ các chất lạ để bắt đầu nâng ngực. Như vậy, khách hàng vừa giúp bạn giảm béo, vừa cải thiện được vòng một đẹp hơn.

    + Nâng ngực bằng chất làm đầy Filler: Lựa chọn này hiện cũng đang được nhiều thẩm mxy viện áp dụng để làm đẹp vòng 1 cho khách. Nguyên liệu của nó phần lớn được nhập từ Mỹ, Hàn Quốc hay một số nước ở châu Âu, tuy nhiên thời gian sử dụng chỉ kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm, sau đó phải bổ sung thêm nếu muốn duy trì dáng ngực đẹp như ý muốn.

    + Phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi ngực: Đây được xem là giải pháp an toàn nhất, hiện đại nhất đươc các chuyên gia nên lựa chọn. Nó thông qua vết rạch nhỏ ở đường nách, núm vú hay rốn, sau đó các bác sĩ sẽ dùng camera từ thiết bị nội soi rọi vào khoang, đặt túi độn ngực đúng vị trí, ổn định hình dáng, mang lại cho các chị em một bầu ngực đẹp, hấu dẫn. Phương pháp này không phụ thuộc thời gian và cũng không xảy ra tình trạng xâm lấn.

    Nâng ngực bằng túi độn có độ an toàn cao hơn hẳn các phương pháp khác

    Phụ nữ có quyền làm đẹp nhưng quan trọng là làm đẹp ra sao, như thế nào và ở đâu. Qua bài viết đây, chúng tôi tin rằng bạn đã có sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Nếu băn khoăn về các phương pháp nâng ngực, muốn cải thiện núi đôi mà chưa biết cách làm nào thích hợp với mình, ghé thăm chuyên trang của chúng tôi để tìm câu trả lời bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-06-2017 1,130 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat