• Những đối tượng nên nâng ngực chảy xệ

    Nâng ngực chảy xệ là một giải pháp có tác dụng giúp các chị em lấy lại được vóc dáng căng đầy, tròn trịa cho núi đôi của mình

    Nâng ngực chảy xệ là một giải pháp có tác dụng giúp các chị em lấy lại được vóc dáng căng đầy, tròn trịa cho núi đôi của mình. Ngày nay, công nghệ nâng ngực đã phát triển, các kỹ thuật nội soi tiến mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Vậy đối tượng nào thích hợp lựa chọn phương pháp này, cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    Đầu tiên phải nhớ rằng, vòng một lý tưởng là điểm mạnh mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng yêu thích, nó góp phần làm đẹp hơn cho hình thể của họ. Song, trải qua quá trình mang thai, sinh con và cho con bú thì nó ít nhiều sẽ bị dị dạng, thậm chí còn xảy ra vấn đề chảy xệ. Đó là lý do cần phải nhờ đến phương pháp này.

    Kỹ thuật nâng ngực chảy xệ là phương pháp can thiệp bằng cách phẫu thuật, sử dụng túi nâng ngực để giúp bầu ngực được đẩy lên cao hơn, căng đầy hấp dẫn hơn. Dù là ngực bị chảy xệ sang hai bên hay đầu vú có xu hướng hướng xuống dưới thì trải qua ca phẫu thuật này chúng sẽ được đứng thẳng, đầu vú hướng về phía trước, bầu ngực trở nên căng đầy, tạo khe gợi cảm.

    Nâng ngực chảy xệ sẽ giúp lấy lại vẻ đẹp vốn có của các chị em

    Những đối tượng cần phải đi nâng ngực chảy xệ bao gồm:

    + Các chị em có chiều dài bầu ngực bất thường, phần núm vú kéo xuống tưới từ 2cm trở lên

    + Người bị chảy xệ ngực do quá trình lão hóa dây chằng treo của tuyến vú.

    + Núi đôi bị chảy nhão, thiếu sự đàn hồi, khi không mặt áo ngực bầu ngực sẽ xuôi xuống phía dưới.

    + Phụ nữa sau khi sinh con và cho con bú một thời gian dài dẫn đến đầu vú, bầu vú bị biến dạng, lúc này cũng cần phải nhờ đến các ca phẫu thuật nâng ngực chảy xệ.

    + Béo phì quá mức, vận động mạnh cũng là nguyên do dẫn đến ngực chạy xệ và cần phải nhờ đến phương pháp nâng ngực để trùng tu nhăn sắc của nó.

    + Tất cả những chị em phụ nữ trên 18 tuổi có nhu cầu cải thiện vòng một chảy xệ của mình đều có thể thực hiện được.

    Nâng ngực chảy xệ để cải thiện kích thước vòng một

    Bên cạnh những đối tượng thích hợp để đi phẫu thuật nâng ngực thì cũng có nhiều trường hợp không thể phẫu thuật được. Đó là lý do vì sao trước khi thực hiện các chị em nên đi khắm đầy đủ, lắng nghe lời khuyên của bác sĩ để biết được phương pháp nào là thích hợp và hiệu quả nhất cho mình. Thông thường, đối tượng nên đi nâng ngực chảy xệ là khi ngực chảy xệ ở mức cấp độ 2 trở lên, còn dưới đó có thể áp dụng phương pháp tự nhiên tại nhà là có thể cải thiện được.

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi bạn có thể biết được đối tượng nào thích hợp để đi nâng ngực chảy xệ và đồng thời cũng biết rõ hơn phương pháp này đem lại những lợi ích gì. Thực chất, hiện nay có rất nhiều phương pháp khác nhau và còn tùy vào từng trường hợp mà lựa chọn phương pháp nào cho hợp lý. Đối với người chưa có kinh nghiệm, hẳn là bạn sẽ không khỏi phải hoang mang. Tuy nhiên chỉ cần liên hệ với chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-06-2017 1,546 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat