• Nâng ngực nội soi và những biến chứng có thể xảy ra

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi là chuyện khá bình thường nhưng điều quan trọng đó là những biến chứng về sau buộc các chị em cần phải lưu ý.

    Làm đẹp là nhu cầu của mọi phụ nữ và điều đó lại càng được minh chứng rõ nét hơn trong thời buổi xã hội phát triển như hiện nay. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là chuyện khá bình thường nhưng điều quan trọng đó là những biến chứng về sau buộc các chị em cần phải lưu ý. Dưới đây là một vấn đề có thể xảy ra sau khi nâng ngực nội soi, tham khảo để biết mình cần phải tránh những gì nếu có ý định đi trùng tu vòng 1 nhé!

    Thứ nhất, sau khi nâng ngực các chị em thường có biểu hiện đau ở vú, nhiễm trùng, tê núm vú, hoại tử, rò rỉ và tê quanh khu vực bầu ngực. Đôi khi cũng có trường hợp bị đau cổ, đau khớp, mệt mỏi, đau cơ.

    Thứ hai, có đến hơn 35% khách hàng sau khi giải phẫu nâng ngực xong phải trải qua từ 2 đến 3 năm đầu bị đau ngực, tê cứng, nhiễm trùng hay các biến chứng khác. Thậm chí, có nhiều chị em phải bỏ mô cấy ghép bởi nó ảnh hưởng đến sức khỏe, gây ra các biến chứng làm nguy hại đến tính mạng.

    Người làm ngực đôi khi phải chịu một vài biến chứng sau phẫu thuật

    Thứ ba, nếu mô cấy ghép bị phá vỡ hay vì một lý do nào đó mà hư hỏng thì gần như 90% là phải thực hiện lại phẫu thuật khác để cải thiện kết quả và tất nhiên nó cũng đi kèm không ít rủi ro.

    Thứ tư, có một số phụ nữ sau khi phẫu thuật xong núm vú mất đi độ nhạy cảm tự nhiên hoặc có thể là siêu nhạy cảm, vô cùng đau đớn sau khi phẫu thuật. Tất cả những điều này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình giao hợp, cuộc sống sinh hoạt của vợ chồng từ đó trở nên rối ren hơn.

    Thứ năm, vì các nguyên liệu ở bên ngoài mà có thể hình thành nên mô sẹo, từ đó dẫn đến tình trạng co rút nang, cảm giác của mọi người sẽ là đau đớn, khó chịu. Theo một vài nghiên cứu mới nhất cho thấy, việc sử dụng dung dịch muối trong quá trình cấy ghép là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nấm mốc, vi khuẩn phát triển. Nếu mô cấy bị vỡ bởi một nguyên do nào đó thì nó sẽ làm cho các chất độc hại có cơ hội xâm nhập vào cơ thể, gây nguy hiểm trầm trọng.

    Chọn địa chỉ nâng ngực uy tín sẽ giúp hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất

    Cuối cùng, nếu phẫu thuật sử dụng silicone để cấy ghép thì có thể xảy ra tình trạng silicon bị rò rỉ, tấn công vào các hạch bạch huyết. Thậm chí có nhiều trường hợp rò rỉ, gây ra nguy cơ phổi xơ hóa, viêm da cơ, viêm tuyến gáp, bệnh kết mô hỗn hợp, đa da cơ…Do vậy, cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nên lựa chọn phương pháp nâng ngực này hay không.

    Như vậy, nâng ngực nội soi không chỉ đem lại nhiều lợi ích mà nó còn có thể kéo theo nhiều rủi ro. Điều quan trọng nhất là bạn nên lựa chọn bệnh viện uy tín, được sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, các bác sĩ có tay nghề cao, chất liệu túi độn ngực với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, an toàn và bền lâu. Nếu còn băn khoăn vấn đề gì, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-06-2017 841 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat