• Nâng ngực không đau đớn, hiệu quả tuyệt vời

    Vòng một nhỏ, lép kẹp, chảy xệ sẽ khiến cho nhiều chị em có cảm giác thiếu tự tin, Vậy giải pháp nâng ngực không đau đớn và đem lại hiệu quả tuyệt vời nhất là gì?

    Đối với các chị em phụ nữ thì việc sở hữu vòng 1 nữ tính, quyến rũ là điều mà ai cũng mong muốn. Nếu vòng một nhỏ, lép kẹp, chảy xệ sẽ khiến cho họ cảm giác thiếu tự tin và muốn đi cải thiện nhanh chóng đôi gò bồng của mình. Vậy giải pháp nâng ngực không đau đớn và đem lại hiệu quả tuyệt vời nhất là gì, cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    Như các bác cũng biết, hiện nay các phương pháp nâng ngực tương đối phổ biến. Ngoài phương pháp tự nhiên còn có các phương pháp áp dụng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến. Theo các chuyên gia chia sẻ, nâng ngực nội soi chính là giải pháp tốt nhất, vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm thời gian và không gây bất kỳ tổn thương nào cho khách hàng.

    1. Đối tượng nâng ngực nội soi

    Để phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi yêu cầu các chị em phải từ 18 tuổi trở lên, có ngực nhỏ, ngực lép và đang có nhu cầu thay đổi kích thước của ngực. Đối với các chị em ngực bị teo sau khi sinh hay do tuổi tác làm chúng trở nên nhăn nheo, thiếu săn chắc thì cũng có thể lựa chọn phương pháp này.

    Các bạn gái từ 18 tuổi trở lên có thể dùng phương pháp nâng ngực nội soi

    Một vài người có tuyến vú ở hai bên mất cân đối, do vậy làm cho ngực bên to bên nhỏ. Ngực bị teo nhỏ, sa xuống sau khi sinh nở, cho con bú…, tất cả những điều đó cũng cần đến liệu pháp nâng ngực nội soi.

    2. Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi

    + Kiểm tra kích thước của ngực thông qua công nghệ 3D.

    + Tham gia buổi tư vấn cùng các bác sĩ để lựa chọn túi nâng ngực phù hợp.

    + Phân tích, lựa chọn đường phẫu thuật nâng ngực.

    + Tiến hành phẫu thuật trong phòng vô trùng và sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị hiện đại

    + Chăm sóc sau khi thực hiện phẫu thuật xong

    Nhiều người cho rằng, chỉ cần phẫu thuật nâng ngực xong là đủ, tuy nhiên trên thực tế có thể thấy rằng, chăm sóc sau quá trình nâng ngực cũng vô cùng quan trọng. Thời gian đầu khách hàng sẽ phải lưu lại ở bệnh viện đều được các bác sĩ, điều dưỡng chăm sóc, hỗ trợ. Sau đó là việc uống thuốc và thăm khám định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    3. Ưu điểm của nâng ngực nội soi

    So với những phương pháp nâng ngực khác thì nội soi giúp làm giảm cảm giác đau đớn, lo lắng của các chị em. Sử dụng thiết bị hiện đại có khả năng hỗ trợ triệt để trong suốt quá trình phẫu thuật. Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật ở những vị trí khó phát hiện như chân núm vú, dưới quầng vú, dưới hõm nách…, do vậy bạn không cần phải lo lắng vấn đề để lại sẹo trên người.

    Nâng ngực nội soi có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác

    Đặc biệt, thời gian phục hồi sau khi phẫu thuật là tương đối nhanh, đảm bảo điều kiện an toàn. Về hiệu quả nó còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, tuy nhiên nếu lựa chọn một địa chỉ uy tín, bạn hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này. Nếu chưa có kinh nghiệm và muốn được tư vấn về việc chọn túi nâng ngực, địa chỉ phẫu thuật nâng ngực tốt nhất, vậy thì đừng quên liên hệ với chúng tôi nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-06-2017 798 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat