• Phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không? Có được lâu dài hay không?

    Không phải ai cũng tự tin khi lựa chọn giải pháp nâng ngực bằng túi độn, nhiều người băn khoăn không biết nâng ngực có nguy hiểm không, có ổn định lâu dài không?

    Phẫu thuật nâng ngực sử dụng túi độn đang là xu hướng khá thịnh hành, không chỉ ở Việt Nam mà ở các nước trong khu vực nó còn tương đối phát triển. Tuy nhiên, không phải ai cũng tự tin khi lựa chọn giải pháp này, nhiều người băn khoăn không biết nâng ngực có nguy hiểm không, có ổn định lâu dài không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây để tìm câu trả lời đầy đủ nhất bạn nhé!

    1. Đặt túi nâng ngực có hại không? Liệu có được lâu dài không?

    Hiện nay, các nhà sản xuất túi ngực có độ an toàn cao, bảo hành trọn đời, không xảy ra tình trạng rò rỉ. Vậy nên, sử dụng loại túi này bạn có thể an tâm rằng nó duy trì được vĩnh viễn, dù 50 trôi qua nhưng không hề có vấn đề gì thay đổi, da bị nhão hay nhăn. Đặc biệt với công nghệ hiện đại, loại túi nâng ngực còn thể hiện được sự vượt trội hơn hẳn, nó tuyệt đối không xảy ra tình trạng bao xơ.

    Túi nâng ngực công nghệ cao rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng

    Nếu nói túi độn ngực không có ảnh hưởng gì hay gây hại gì là không hoàn toàn đúng, tuy nhiên nếu như với trình độ chuyên môn cao của các bác sĩ, sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại thì nó sẽ hạn chế được đối ta việc xâm lấn cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe, không tác động đến các dây thân kinh, duy trì kết quả lâu dài.

    2. Lựa chọn địa chỉ nâng ngực uy tín có lợi gì?

    Thay vì ham rẻ mà đến các thẩm mỹ viện kém uy tín, đến với dịch vụ nâng ngực an toàn bạn sẽ được sử dụng loại túi độn ngực với chất liệu định hình tốt, hình dáng đa dạng, phù hợp với cơ địa của mỗi người, nó kéo dài được tuổi thọ, đảm bảo chất lượng cũng như không gây ra bất kỳ biến chứng nào.

    Đặc biệt, để hạn chế tình trạng xâm lấn, các bác sĩ sẽ ứng dụng kỹ thuật nội soi trong quá trình đặt túi độn ngực. Như vậy, quá trình thực hiện sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn, cho phép các bác sĩ quan sát tường tận cấu trúc vùng ngực, thực hiện các thao tác bóc tách nhanh chóng, đưa túi ngực vào đúng vị trí mà không cần phải thực hiện nhiều lần.

    Sở hữu vòng một đẹp quyến rũ khi chọn đúng địa chỉ nâng ngực

    Tại thẩm mỹ viện uy tín, dịch vụ nâng ngực nội soi được sự hỗ trợ đắc lực của các bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm. Không cần phải thực hiện cắt mô tuyến vú, vậy nên tránh được việc đứt dây thần kinh, gây mất cảm giác. Ngoài ra, nó cũng không cắt qua tuyến sữa, do vậy không làm ảnh hưởng đến việc con con bú của các chị em. Vậy nên, với các chị em chưa kết hôn mà có ý định nâng ngực thì hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này.

    Qua đây, hi vọng rằng bạn đã biết đâu là giải pháp phù hợp, đem lại lợi ích tốt nhất. Nếu còn thắc mắc gì về việc nâng ngực có nguy hiểm không, chuẩn bị gì trước và sau khi nâng ngực, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn. Bên cạnh là người bạn đồng hành đắc lực của khách hàng trong việc chọn phương pháp nâng ngực đẹp, chúng tôi còn cung cấp túi độn ngực chất lượng, uy tín, sẵn sàng hợp tác với các bệnh viện, thẩm mỹ viện khi có nhu cầu. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-06-2017 671 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat