• Nâng ngực có nguy hiểm không? Có nên lựa chọn phương pháp này không?

    Nâng ngực có nguy hiểm không, liệu phương pháp nào là phù hợp nhất để các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, những câu hỏi ấy đều sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây.

    Đối với người phụ nữ mà nói, vòng một không chỉ góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ mà còn giúp họ thực hiện được thiên chức làm mẹ. Đó là lý do vì sao khi lựa chọn các phương pháp trùng tu, cải thiện núi đôi họ luôn cân nhắc, cẩn trọng. Nâng ngực có nguy hiểm không, liệu phương pháp nào là phù hợp nhất để các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, những câu hỏi ấy đều sẽ được giải đáp qua bài viết sau đây.

    Nâng ngực có hại gì không?

    Theo các chuyên gia cho biết, việc nâng ngực gây hại chỉ khi nào các chị em lựa chọn địa chỉ làm đẹp kém uy tín, cơ sở vật chất nghèo nàn, trình độ chuyên môn của các bác sĩ còn kém. Và nếu gặp phải những điều đó, ca phẫu thuật nâng ngực không những thiếu thẩm mỹ mà còn gây ra rất nhiều biến chứng về sức khỏe:

    + Ngực bất đối xứng: Khi các bác sĩ đặt túi nâng ngực không đúng vị trí hoặc chưa cố định, để nó di chuyển thì trong tương lại chắc chắn nó sẽ làm cho bầu ngực bất đối xứng, phải thường xuyên đến thẩm mỹ viện để chỉnh lại khuôn ngực.

    Khách làm ngực có thể gặp phải một số vấn đề nếu tay nghề bác sĩ kém

    + Vỡ túi độn: Đã có rất nhiều thẫm mỹ viện vì đặt lợi nhuận của mình lên trên hết nên lựa chọn loại túi độn ngực kém chất lượng, khiến ngực bị biến dạng chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện. Bên cạnh đó còn xảy ra tình trạng vỡ túi độn ngực, gây viêm nhiễm ở tại vị trí phẫu thuật. Nếu gặp trường hợp này, các chị em cần đến bệnh viện ngay để được các bác sĩ phẫu thuật, lấy túi nâng ngực ra.

    + Sẹo lớn: Khi thực hiện phẫu thuật, các bác sĩ buộc phải rạch một đường với chiều dài chừng 2 đến 3cm ở nách, đường lằn ngực hay quầng vú để đưa túi độn vào. Tuy nhiên, đối với các bác sĩ có tay nghề còn yếu sẽ tạo nên đường rạch lớn, vết sẹo cũng rộng hơn, màu sắc tối nhìn cực kỳ mất thẩm mỹ.

    + Mất cảm giác: Một vài trường hợp sau khi phẫu thuật, các chị em mất đi cảm giác của vùng ngực, đó là do trong quá trình phẫu thuật các bác sĩ đã làm đứt dây thần kinh cảm giác ở khu vực này, làm cho các chị em giảm đi chuyện ham muốn vợ chồng.

    Cách khắc phục mối nguy hại của nâng ngực

    Như vậy có thể thấy rằng, nâng ngực là một vấn đề không hề đơn giản, để khắc phục được những tình trạng ở trên tốt nhất bạn nên chọn địa chỉ uy tín, đáng tin cậy, như vậy sẽ không gặp ra các sự cố, biến chứng và đồng thời đảm bảo sức khỏe, giúp khuôn ngực của các chị em trở nên đầy đặn, quyến rũ hơn.

    Chọn thẩm mỹ viện uy tín và túi độn chất lượng để có bộ ngực khỏe, đẹp

    Để được tư vấn dịch vụ thẩm mỹ, phẫu thuật nâng ngực, bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm, chuyên cung cấp túi độn ngực đạt chất lượng, an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt chúng tôi còn hợp tác với các bác sĩ, bệnh viện uy tín, sẵn sàng đưa ra lời khuyên bổ ích cho khách hàng. Chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được giải đáp tất cả những thắc mắc còn lại. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-06-2017 736 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat