• Tìm hiểu xem nâng ngực có hại gì không?

    Nang nguc co hai gi khong, nếu có thì các khắc phục của nó như thế nào, cùng đọc bài viết sau đây để giải tỏa những thắc mắc ấy bạn nhé!

    Trên cơ thể của người phụ nữ, bầu ngực được xem là điểm quyến rũ nhất và thu hút ánh nhìn của các đấng mày râu nhất. Việc sở hữu vòng 1 lép kẹp, thiếu cân đôi khiến các chị em vô cùng chán nản, và phải nhờ đến các dịch vụ nâng ngực. Vậy nang nguc co hai gi khong, nếu có thì các khắc phục của nó như thế nào, cùng đọc bài viết sau đây để giải tỏa những thắc mắc ấy bạn nhé!

    Nâng ngực có tác hại gì không?

    Theo các chuyên gia cho biết, việc nâng ngực có hại hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chất liệu túi độn ngực, kỹ thuật, quy trình phẫu thuật, thiết bị máy móc sử dụng, tay nghề của bác sĩ…Tuy nhiên khách quan mà nói thì các cơ sở uy tín chuyên thực hiện các ca phẫu thuật này đều không gặp biến chứng hay những thay đổi xấu nào có ảnh hưởng đến sức khỏe, điều đó cũng đồng nghĩa với việc có cách khắc phục mối nguy hại của việc phẫu thuật nâng ngực.

    Nâng ngực có hại hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố

    Bí quyết nâng ngực đẹp

    + Lựa chọn công nghệ nâng ngực hiện đại – giảm thiểu tối đa rủi ro

    Trong số các phương pháp hiện nay thì nâng ngực nội soi được đánh giá cao về mức độ hiệu quả cũng như sự an toàn. Đó là vì nó được sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại, đầu camera chuyên dụng giúp soi rọi cấu trúc trong khoang ngực, phóng lớn từng cấu trúc trong ngực một cách rõ nét thông qua màn hình. Từ đó, các bác sĩ sẽ xác định đúng vị trí để tiến hành rạch đường nhỏ, tạo nếp gấp hõm nách hoặc rốn, lần lượt đưa túi độn ngực và canh chỉnh nó sao cho đúng nhất.

    Với sự hỗ trợ ấy, phẫu thuật nâng ngực sẽ hạn chế được tình trạng xâm lấn, tổn thương, hoàn toàn khôn để lại bất kỳ dấu tích thẩm mỹ nào. Hiện nay, có đến 95% các chị em yêu thích và lựa chọn phương pháp này, đảm bảo nó đạt được hiệu quả như ý muốn.

    + Khám sức khỏe trước khi thực hiện – đề phòng biến chứng khi thực hiện

    Trước khi thực hiện phẫu thuật, khách hàng cũng phải tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát, nếu như ai không đủ các điều kiện quy định trước đó thì sẽ không được thực hiện các ca phẫu thuật. Thông thường sẽ có quy định dưới 18 tuổi không được thực hiện, ngoài ra còn có các chị em đang mang thai, đang trong quá trình cho con bú.

    Kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng trước khi nâng ngực giúp nâng cao tỉ lệ thành công

    + Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín – để có được kết quả mỹ mãn

    Đây cũng chính là vấn đề mấu chốt giúp ca phẫu thuật thành công mỹ mãn. Hiện nay, ngày càng có thêm nhiều thẩm mỹ viện mọc lên như nấm, điều đó khiến cho khách hàng không khỏi hoang mang. Khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ, bạn nên xác định giấy phép hoạt động của đơn vị đó, khảo sát tay nghề, trình độ chuyên môn của các bác sĩ, hệ thống máy móc hỗ trợ quy trình phẫu thuật như thế nào…

    Cuối cùng, lựa chọn chất liệu túi độn ngực tốt nữa sẽ mang lại kết quả ca phẫu thuật thành công tuyệt đối. Vậy muốn lựa chọn chất liệu túi độn ra sao, loại nào phù hợp với cơ địa của mình, hãy liên hệ với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một câu trả lời thỏa đáng nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-06-2017 717 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat