• Tìm hiểu tất tần tật về nâng ngực nội soi

    Nâng nguc noi soi đã và đang trở thành xu hướng mới được nhiều chị em ưa chuộng cũng như lựa chọn.

    Nâng nguc noi soi đã và đang trở thành xu hướng mới được nhiều chị em ưa chuộng cũng như lựa chọn. Khách quan mà nói, phương pháp này hoàn toàn vượt trội hơn hẳn so với các giải pháp nâng ngực truyền thống cả về độ an toàn lẫn tính thẩm mỹ. Vậy bạn muốn biết rõ hơn về dịch vụ này, đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

    1. Nâng ngực nội soi là gì?

    Đây là một phương pháp nâng ngực sử dụng thiết bị nội soi hiện đại có khả năng phóng đại cấu trúc bên trong khoang ngực, từng tế bào được hiển thị một cách rõ nét hơn, từ đó giúp cho việc bóc tách ở bầu ngực và đưa túi độn ngực vào bên trong khá dễ dàng, đảm bảo sự chính xác tuyệt đối, không gây nên tình trạng xâm lấn.

    Nâng ngực nội soi đảm bảo độ chính xác tuyệt đối khi đưa vật liệu nâng vào cơ thể

    Mặc dù khá đơn giản, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu nâng ngực nội soi là gì. Chính bởi vì vậy mà họ lại nhầm lẫn với nhiều phương pháp khác và dẫn đến kết quả không được như ý muốn. Khi nâng ngực nội soi, các bác sĩ chuyên khoa sẽ rạch một đường nhỏ tại nếp gấp nơi hõm nách hay rốn rồi sau đó đưa dụng cụ vào để tách khoang ngực, túi độn ngực được đặt để ở một vị trí chính xác, dễ dàng, không tác động đến dây thần kinh hay bất kỳ tổn thương nào.

    2. Vị trí đặt túi ngực an toàn

    Có nhiều vị trí đặt túi ngực khác nhau, nhưng để đảm bảo an toàn thì phải đặt ở trên hay dưới cơ ngực lớn. Cách làm này sẽ giúp tăng khả năng bám dính, tránh tình trạng bị lệch lạc và quan trọng hơn cả là không ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu ngực, làm khách hàng cảm thấy an tâm hơn.

    3. Những lưu ý trước khi nâng ngực nội soi

    + Muốn lựa chọn được một địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, các bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thì ban đầu bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng, tiếp nhận nhiều nguồn thông tin khác nhau để đúc kết lại, tránh gây ra hậu quả đáng tiếc về sau.

    + Sức khỏe tốt cũng là một yếu tố quyết định đến sự thành công của ca phẫu thuật, rút ngắn thời gian phục hồi của vết thương, vậy nên các chị em cần phải chăm sóc bản thân cẩn trọng hơn.

    Cần đảm bảo sức khỏe thật tốt trước khi nâng ngực nội soi

    + Xác định loại túi độn ngực phù hợp với cơ địa cũng như kích thước cân đối với cơ thể. Dựa trên mong muốn của khách hàng các bác sĩ sẽ tư vấn, đưa ra hình ảnh sau khi phẫu thuật, từ đó có thể giúp các chị em có được sự lựa chọn đúng đắn.

    + Dù thế nào bạn cũng phải giữ cho bản thân được thoải mái, không căng thẳng. Chỉ cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ thì sẽ đem lại kết quả mỹ mãn.

    Trên đây là một vài chia sẻ về nâng ngực nội soi, cách chọn địa chỉ nào uy tín và những yếu tố có ảnh hưởng đến kết quả của ca phẫu thuật. Cần nắm rõ thêm những thông tin gì, bạn đừng quên click chuột và tham khảo các bài viết trên website của chúng tôi mỗi ngày nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 25-06-2017 701 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat