• Giới thiệu cách làm ngực to không cần phẫu thuật

    Trong xu hướng phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp ngực càng được chú trọng nhiều hơn, các cách làm ngực to không cần phẫu thuật càng đa dạng hơn

    Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu núi đôi đẹp, càng đầy, quyến rũ. Nó được coi là vũ khí lợi hại giúp các chị em thành công trong cuộc sống, giữ gìn hạnh phúc gia đình. Trong xu hướng phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp ngực càng được chú trọng nhiều hơn, các cách làm ngực to không cần phẫu thuật càng đa dạng hơn, làm các chị em có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn cho mình.

    Nâng ngực không phẫu thuật vừa tiết kiệm thời gian mà không hề để lại sẹo sau khi thực hiện xong. Các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm chất làm đầy vào bên trong khoang ngực và điều chỉnh để nó cân đối, nhìn cuốn hút hơn. Trước khi thực hiện, các bác sĩ cũng sẽ tiến hành kiểm tra để lựa chọn chất làm đầy với độ tương hợp sinh học của cơ thể cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Quy trình thực hiện như sau:

    Bước 1: Kiểm tra cấu trúc ngực bằng công nghệ 3D

    Muốn kết quả nâng ngực đẹp và chính xác, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cấu trúc của ngực thông qua công nghệ 3D hiện địa nhất hiện nay. Từ đó xác định kích thước ngực và đưa ra các khuyết điểm cần cải thiện. Thông qua phần mềm phân tích để vạch ra phác đồ điều trị hợp lý.

    Công nghệ kiểm tra cấu trúc ngực 3D tiên tiến nhất hiện nay

    Bước 2: Lựa chọn kích thước ngực mong muốn

    Đây không chỉ là ý kiến của khách hàng hay bác sĩ mà nó cần có sự kết hợp giữa hai bên, xác định được kích thước ngực mà khách hàng mong muốn nhưng quan trọng hơn cả là nó phải phù hợp với cấu trúc ngực, vóc dáng của cơ thể, mang lại một kết quả hoàn hảo.

    Bước 3: Lựa chọn phương pháp phẫu thuật

    Từ phác đồ điều trị, người bác sĩ sẽ chọn phương pháp nâng ngực phù hợp. Với lựa chọn tiêm chất làm đầy, vòng 1 của các chị em sẽ thu lại được một kết quả hoàn hảo, đẹp một cách tự nhiên.

    Bước 4: Tư vấn và giới thiệu về chất liệu giúp cải thiện vòng 1

    Hầu hết, các chị em phụ nữ khi đi nâng ngực đều vô cùng lo lắng, bất an. Song, đến với các thẩm mỹ viện uy tín họ đều sẽ được tư vấn, chia sẽ thông tin, trấn an tinh thần, đảm bảo khi bước vào quy trình nâng ngực các chị em đều cảm thấy tư giãn, thoải mái nhất.

    Đặc biệt, khách hàng có thể yên tâm với phương pháp nâng ngực không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy Filler, nó có thành phần chủ yếu là muối sinh lý, có độ tương thích cao, đảm bảo an toàn và mang lại kết quả tối ưu nhất.

    Nâng ngực không phẫu thuật bằng Filler hiện đang rất được ưa chuộng

    Cuối cùng là quy trình nâng ngực, tiêm chất làm đầy vào ngực, đảm bảo vòng 1 sẽ căng đầy theo ý muốn, không để lại sẹo. Muốn duy trì được kết quả này lâu dài, các chị em chỉ cần chăm sóc đúng cách, định kỳ thăm khám thường xuyên, không tác động mạnh lên ngực, chăm sóc theo đúng quy trình bác sĩ hướng dẫn, có như vậy là bạn sẽ đạt được kết quả như ý. Nếu còn điều gì băn khoăn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-06-2017 764 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat