• Giải đáp thắc mắc nâng ngực ở đâu đẹp và bền lâu?

    Nâng ngực ở đâu đẹp, an toàn, bền là thắc mắc mà các chị em không khỏi quan tâm, bởi hiện nay các cơ sở nâng ngực mọc lên như nấm, họ quảng cáo rầm rộ trên tất cả kênh truyền thông.

    Nâng ngực ở đâu đẹp, an toàn, bền là thắc mắc mà các chị em không khỏi quan tâm. Hiện nay các cơ sở nâng ngực mọc lên như nấm, họ quảng cáo rầm rộ trên tất cả kênh truyền thông với những lời pr chất lượng, an toàn, tuy nhiên thực tế thì không hẳn như vậy.

    Khoa học ngày càng phát triển, các dịch vụ phẫu thuật nâng ngực cũng được cải thiện hơn nhiều so với trước đây. Nó hạn chế phần nào tình trạng xâm lấn, hiệu quả cũng được nâng cao. Song vì nhiều dịch vụ đưa lợi ích, doanh thu của mình lên trên hết mà sử dụng chất liệu không tốt, máy móc và đội ngủ bác sĩ chưa đạt yêu cầu, do vậy mà vẫn xảy ra sự cố về sau. Do vậy, khi lựa chọn địa chỉ nâng ngực, các chị em cần lưu ý kỹ hơn.

    Hiện nay, phương pháp nâng ngực được lựa chọn nhiều nhất đó là nâng ngực nội soi sử dụng mỡ tự thân kết hợp sụn nhân tạo. Phương pháp này giải quyết được tất cả các nhược điểm của phương pháp truyền thống, đồng thời nó thích hợp với tất các đối tượng khách hàng, gặp nhược điểm trên ngực như lệch, thiết cân đối, chảy xệ, ngực lép…

    Nâng ngực nội soi hiện là phương pháp được ưa chuộng nhất

    Lựa chọn một địa chỉ nâng ngực uy tín sẽ ứng dụng được đầy đủ các kỹ thuật phức tạp, công nghệ tiên tiến, sự hỗ trợ đắc lực của các chuyên gia và bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị tối tân, chất liệu độn ngực tương thích với cơ địa của tất cả các khách hàng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và độ bền.

    Sau khi phẫu thuật nâng ngực, các chị em có thể tự tin diện bất kỳ bộ cánh nào mà không cần phải lo lắng như trước. Áp dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi sử dụng mỡ tự thân và mỡ nhân tạo đem lại một đôi gò bồng tự nhiên, mềm mại, khiến các cánh mày râu không thể rời mắt được. Điều mà các chị em cần lưu ý là phương pháp này chỉ áp dụng đối với khách hàng trên 18 tuổi, nếu đang trong thời kỳ kinh nguyệt, mang thai, cho con bú thì không nên thực hiện vì nó sẽ xảy ra các tình huống xấu về sau.

    Các chị em sẽ hoàn toàn tự tin với bất kỳ bộ cánh nào sau phẫu thuật nâng ngực

    Sau khi phẫu thuật, không cần phải nghỉ ngơi và chăm sóc quá nhiều, tuy vậy nhưng bạn cũng cần phải lưu ý thăm khám định kỳ, uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không được va chạm mạnh trong khoảng thời gian 1-2 tháng đầu. Với thực phẩm, nên tránh ăn một số loại như nếp, thị gà, rau muống, hải sản…, vệ sinh, khử trùng vết thương đầy đủ để tránh nhiễm trùng. Nếu sau khi phẫu thuật mà xảy ra biến chứng gì thì cần phải nhanh chóng đến thẩm mỹ viện để được bác sĩ kiểm tra, tránh nguy hiểm cho bản thân.

    Hi vọng rằng, với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp các chị em sở hữu được một bầu ngực đẹp và hấp dẫn như ý muốn. Trường hợp bạn muốn được tư vấn lựa chọn phương pháp nâng ngực, loại túi nâng ngực đạt chất lượng, vậy thì hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn những thắc mắc đầy đủ nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 25-06-2017 723 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat