• Vì sao ngực chảy xệ và cách nâng ngực đẹp không cần phẫu thuật

    Để hiểu rõ hơn nguyên nhân ngực bị chảy xệ và cách nâng ngực đẹp mà không cần trải qua các ca phẫu thuật đau đớn, hãy tham khảo bài viết sau đây bạn nhé

    Việc ngực bị chảy xệ xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, điển hình trong số đó là do tuổi tác và sau khi sinh nở. Để hiểu rõ hơn nguyên nhân ngực bị chảy xệ và cách nâng ngực đẹp mà không cần trải qua các ca phẫu thuật đau đớn, hãy tham khảo bài viết sau đây bạn nhé!

    1.Nguyên nhận ngực chảy xệ

    + Cho con bú:

    Thành phần cấu tạo của ngực là các mô mỡ, vậy nên sau quãng thời gian có thai hoặc cho con bú, dưới sự tác động của nội tiết tố, các mô tuyến sữa sẽ làm gia tăng hoạt động để tạo sữa. Đặc biệt, khi lượng sữa quá nhiều sẽ gây chèn ép các mô mỡ ở tuyến vú, làm lượng mô mỡ ở tuyến vú bị teo nhỏ, chảy xệ. Không chỉ dừng lại đó, việc vắt sữa cho con bú cũng dẫn đến các mô liên kết và cơ nâng ngực bị phá vỡ, làm ngực chảy xệ, mềm nhão.

    Cho con bú là một trong những nguyên nhân khiến ngực chảy xệ

    + Áo ngực không phù hợp:

    Nhiều chị em phải đi nâng ngực chảy xệ cũng bởi vì không biết cách lựa chọn áo ngực. Chọn áo ngực sai lâu ngày sẽ khiến cho vòng một chảy xệ, không còn căng đầy và hấp dẫn, do vậy cần phải lưu ý vấn đề này.

    + Tư thế ngủ:

    Tư thế tốt nhất đó là bạn để lưng thẳng, như vậy không chỉ làm giảm sự hình thành nếp nhăn và gây đau lưng mà nó còn giúp ngăn chặn được vòng một bị chảy xệ.

    + Giảm cân:

    Liệu bạn có biết được rằng, việc giảm cân có thể là nguyên nhân dẫn đến ngực bị chảy xệ hay không? Nếu như không thì hãy lưu ý ngay từ hôm nay bởi theo một số nghiên cứu cho thấy, giảm cân sẽ làm vòng một của các chị em chảy xệ. Vậy nên bạn cần duy trì vóc dáng cân đối, giảm ở một mức độ vừa phải, có giới hạn, kết hợp cùng các phương pháp tập luyện đúng chuẩn.

    2.Khắc phục ngực chảy xệ như thế nào?

    Để khắc phục tình trạng ngực chảy xệ, sa trễ có nhiều cách khác nhau. Nếu như ăn uống, tập luyện, mặc áo ngực đúng là điều mà bạn luôn luôn phải ghi nhớ thì còn một cách khác giúp cải thiện tình trạng này hiệu quả hơn đó là đến thẩm mỹ viện uy tín để được các chuyên gia thăm khám, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp, an toàn và hiệu quả.

    Có thể khắc phục ngực chảy xệ bằng các loại túi độn chất lượng cao

    Tại cơ sở của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn phương pháp nâng ngực nội soi sử dụng túi độn ngực. Đây chính là phương pháp hiện đang được rất nhiều thẩm mỹ viện cũng như các chị em tin tưởng lựa chọn. Không phải một ca phẫu thuật lớn, nó chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ, rạch khoang để đưa túi nâng ngực vào bên trong dưới bàn tay điêu luyện của người bác sĩ và sự hỗ trợ tuyệt vời của hệ thống máy móc, từ đó mang lại kết quả chính xác, an toàn và không gây đau đớn hay biến chứng nào cho khác hàng.

    So với những phương pháp khác thì nâng ngực nội soi hoàn toàn vượt trội hơn hẳn. Để hiểu rõ hơn về nó chỉ cần một click chuột vào website của chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp đầy đủ. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-06-2017 1,134 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat