• Những phương pháp nâng ngực chảy xệ

    Để nâng ngực chảy xệ, các chị em chỉ cần đến các bệnh viện, thẩm mỹ viện, mọi mong muốn của bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng nhất.

    Sinh con là thiêng chức cao cả của người phụ nữ và để có được điều đó họ phải đánh đổi rất nhiều thứ ngay cả tuổi thanh xuân và nhan sắc. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời các phương pháp làm đẹp, phục hồi nhan sắc của các chị em, cải thiện vòng một sau khi sinh. Để nâng ngực chảy xệ, các chị em chỉ cần đến các bệnh viện, thẩm mỹ viện, mọi mong muốn của bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng nhất.

    Tùy vào mức độ chảy xệ mà các bác sĩ đưa ra những phương pháp khắc phục sao cho hợp lý. Trường hợp khách hàng không biết mức độ chảy xệ ngực của mình nhiều hay ít thì có thể tìm đến các chuyên gia tư vấn. Thông thường, các bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp nâng ngực phổ biến sau đây:

    + Treo ngực chảy xệ bằng chỉ

    Đặc điểm của phương pháp này là các bác sĩ sẽ dùng chỉ để nâng ngực thông qua việc treo tổ chức mô đẹm mỡ bên dưới da, đưa nó lên cao và quay trở về vị trí ban đầu.

    + Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi

    Trường hợp ngực chảy xệ với mức độ thấp thì các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp nâng ngực bằng đường mổ quanh quầng vú. Ưu điểm của phương pháp này là ít bị xâm lấn, không xuất hiện đường sẹo ở xung quanh quầng vú hoặc nếu có thì rất khó để nhận ra.

    Nâng ngực chảy xệ hiệu quả bằng phương pháp nội soi

    Còn trường hợp ngực chảy xệ với mức độ lớn thì các bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật thu gọn ngực để cắt bỏ phần da cũng như nhu mô tuyến ở phần cực dưới tuyến dựa trên mô nhình “mỏ neo”. Mục đích của việc làm này là để di chuyển quầng vú lên cao và đồng thời thu gọn tuyến vú phía dưới.

    Trung bình một ca phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở trung tâm thẩm mỹ sẽ tốn khoảng 3500 đến 4000$, tất nhiên còn tùy vào mức độ nặng nhẹ mà chi phí này có thể tăng giảm khác nhau. Đối với những người có khả năng tài chính hạn hẹp, không có nhiều thời gian để đến các bệnh viện, thẩm mỹ viện thì có thể áp dụng phương pháp nâng ngực tự nhiên tại nhà, tất nhiên mức độ hiệu quả của nó không được cao lắm.

    Theo các chuyên gia, trong số các phương pháp nâng ngực chảy xệ hiện nay thì nâng ngực nội soi là phương pháp án toàn, chất lượng và được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất. Phương pháp này sử dụng túi độn ngực nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc, chất lượng đảm bảo, phù hợp với cơ địa cũng như nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Không chỉ dừng lại đó, nó còn hạn chế được biến chứng, duy trì vẻ bền đẹp của đôi gò bồng trong thời gian dài.

    Túi độn ngực chất lượng cao mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng

    Dù là nâng ngực chảy xệ nhưng đây chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các chị em, do vậy bạn đừng quá lo lắng. Bạn có thể truy cập vào website của chúng tôi để đọc thêm những bài viết chia sẻ về vấn đề nâng ngực chảy xệ hay liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được những tư vấn đầy đủ nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-06-2017 1,016 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat