• Nâng ngực có an toàn không?

    Có rất nhiều chị em thắc mắc rằng nâng ngực có an toàn không và khi chưa nhận được câu trả lời thì điều đó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, khiến họ sợ sệt hơn khi đưa ra quyết định

    Có rất nhiều chị em thắc mắc rằng nâng ngực có an toàn không và khi chưa nhận được câu trả lời thì điều đó sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, khiến họ sợ sệt hơn khi đưa ra quyết định. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia của chúng tôi đã tổng hợp một số kiến thức và chia sẻ với bạn trong bài viết sau đây, hãy cùng tìm hiểu xem sao nhé!

    Nên cân nhắc kỹ lưỡng

    Về bản chất, phẫu thuật nâng ngực chính là sự can thiệp thẩm mỹ nhằm mục đích tăng kích thước của bầu ngực, khắc phục được các nhược điểm của núi đôi như bị lép, nhỏ, dáng không cân đối, đem lại một cầu ngực đầy đặn, hấp dẫn hơn. Như vậy, xét về mặt thẩm mỹ nó có ý nghĩa khá tích cực, song vấn đề ở chỗ nó có an toàn hay không an toàn, liệu ai cũng có thể lựa chọn phương pháp này hay không…?

    Nâng ngực có ý nghĩa tích cực về mặt thẩm mỹ

    Bên cạnh đó, một khi giải phẫu nâng ngực nội soi thì nó sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề tâm lý, mọi người sẽ tự tin hơn trong cuộc sống, hạnh phúc gia đình càng được vun đầy hơn. Song, việc nâng ngực có tốt không còn phục thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn có đảm bảo an toàn không, có ảnh hưởng gì không…Tốt hơn hết thì nên cân nhắc một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

    Nâng ngực có an toàn không?

    Như đã nói, nâng ngực an toàn hay không là còn ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như túi nâng ngực, quy trình thực hiện, tay nghề của bác sĩ. Hiện nay, các bệnh viện, thẩm mỹ viện áp dụng nhiều phương pháp nâng ngực, đảm bảo an toàn cho khách hàng, do vậy bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

    Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực được sự hỗ trợ của tất cả các máy móc, thiết bị hiện đại, nhờ đó mà nó hạn chế được tối đa các thương tổn đến mạch máu, dây thần kinh, các mô tuyến vú, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Loại túi nâng ngực được nhập khẩu từ bên nước ngoài, thiết kế, chất liệu, mọi thứ đều đảm bảo không lệch lạc, bể túi hay xảy ra tình trạng co cứng bao xơ.

    Nâng ngực sẽ an toàn nếu chọn địa chỉ uy tín, đáng tin cậy

    Khi lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín, việc nâng ngực sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ tuyệt đối, không xảy ra sai sót, biến chứng nào. Đặc biệt, những đơn vị này còn cam kết với khách hàng, bảo hành vĩnh viễn, nếu cảm thấy có gì thắc mắc bạn có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ để được tư vấn, chia sẻ các thông tin hữu ích.

    Trên đây, chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về nâng ngực, để biết nó có tốt không và có là sự lựa chọn phù hợp với bạn không. Thực chất, bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu được một bầu ngực hấp dẫn, quyến rũ để tự tin hơn trước mọi người, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn như vậy. Xã hội phát triển, định kiến về thẩm mỹ nâng ngực đã không còn khắt khe như trước, nhưng để đảm bảo an toàn, hiệu quả bạn nên chọn lựa kỹ lưỡng, có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một giải pháp thực sự tốt nhất, tránh gặp rủi ro. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-06-2017 1,030 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat