• Cách làm ngực đẹp không cần phẫu thuật

    Phẫu thuật lam nguc dep tuy hiệu quả nhưng khá tốn kém, cộng thêm các biến chứng về sau khiến nhiều chị em cảm thấy lo sợ, không dám đi thực hiện

    Phẫu thuật làm ngực đẹp tuy hiệu quả nhưng khá tốn kém, cộng thêm các biến chứng về sau khiến nhiều chị em cảm thấy lo sợ, không dám đi thực hiện. Theo các chuyên gia cho biết, việc để có một bầu ngực căng tròn, quyến rũ có nhiều cách khác nhau, bạn có thể tự mình thực hiện ở tại nhà mà chẳng cần mất thời gian đi đâu xa hay bỏ ra một số tiền quá lớn.

    1. Duy trì cân nặng lý tưởng

    Nếu bạn đang sống trong tình trạng cân nặng tăng giảm liên tục mỗi ngày thì điều đó gây nguy hiểm cho vòng 1 không hề nhỏ. Vùng da ở quanh ngực sẽ dần mất đi độ đàn hồi bởi việc bị căng giãn quá mức.

    Duy trì cân nặng lý tưởng để đảm bảo sở hữu bộ ngực đầy đặn nhất

     Đặc biệt, khi bước vào chế độ giảm cân, phần mỡ ở ngực cũng sẽ giảm nhanh hơn các vùng khác rất nhiều, nó có thể xảy ra tình trạng chảy xệ ngực. Vậy nên theo các chuyên gia thì chẳng cần bạn phải đi nâng ngực nội soi, chỉ cần duy trì được trọng lượng lý tưởng cho cơ thể là được.

    2. Uống nhiều nước

    Chỉ cần không uống nước vài tiếng thì bạn cũng đủ nhận thấy làn da bị thiếu sức sống, nhợt nhạt ra sao, nếu tình trạng này bị kéo và thường xuyên thì nó rất dễ dẫn đến vùng da ở vùng ngực bị co lại, nhão đi. Khi nước không cung cấp đủ thì da sẽ không nhận được đủ năng lượng, làm chúng trở nên khô khốc. Thậm chí, việc không được hấp thụ đủ nước sẽ dẫn đến tình trạng ngực chảy vệ, lão hóa da vòng 1. Lời khuyên cho các chị em là trung bình mỗi ngày phải uống đủ 2 lít nước trở lên.

    3. Ăn uống luyện tập

    Giải phẫu nâng ngực ư ? Chẳng cần phải như vậy bạn cũng có thể sở hữu được một đôi gò bồng hấp dẫn. Cách làm đó là duy trì chế độ ăn uống khỏe mạnh kết hợp với việc luyện tập thể dục thể thao, từ đó không những giúp bạn giảm cân mà còn giữ cho da trở nên săn chắc hơn. Việc ngực bị chảy xệ đa phần là do cân nặng không cân đối, làm thiếu hụt chất dinh dưỡng, không cung cấp đủ dưỡng chất cho ngực phát triển.

    Ăn uống và luyện tập hợp lý giúp bộ ngực trở nên khỏe mạnh hơn

    Giả sử, bạn không cung cấp đủ lượng protein cho cơ ngực thì nó sẽ bị mất đi tính đàn hồi, sa trễ. Vậy nên hãy cố gắng lựa chọn và bổ sung vào thực đơn hằng ngày của bạn các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều loại vitamin, protein, canxi, khoáng chất…Ưu tiên chọn thực phẩm như hành, cà chua, cà rốt, bắp cải…

    Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn có thể tăng kích thước vòng một mà không cần đến các giải pháp công nghệ. Tất nhiên để nó đem lại hiệu quả tốt nhất thì bạn cần kiên trì, còn trường hợp không muốn mất nhiều thời gian hãy lựa chọn giải pháp nâng ngực nội soi.

    Phương pháp này được đánh giá là một trong những kỹ thuật tiên tiến nhất sử dụng chất liệu túi độn ngực Polytech chất lượng, an toàn, đem lại kết quả tốt nhất, bền lâu nhất. Nếu bạn còn thắc mắc gì về nó, mong muốn được tư vấn rõ hơn thì hãy click chuột vào website của chúng tôi nhé !

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 06-06-2017 1,136 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat