• Những điều cần biết về nâng ngực

    Đối với những người có ngực lép, có khuyết điểm trên đôi gò bồng thường chọn giải pháp phẫu thuật nâng ngực song họ không biết rằng đằng sau đó còn tồn tại rất nhiều vấn đề

    Sở hữu một bộ ngực đẹp là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng ao ước, tuy nhiên điều đó còn phụ thuộc vào rất nhiều yêu tố khác nhau, trong đó quan trọng nhất vẫn là gen di truyền. Đối với những người có ngực lép, có khuyết điểm trên đôi gò bồng thường chọn giải pháp phẫu thuật nâng ngực song họ không biết rằng đằng sau đó còn tồn tại rất nhiều vấn đề nguy hiểm. Một vài chia sẻ dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về nó.

    1. Vòng một không đẹp vĩnh viễn sau khi nâng

    Theo như khảo sát cho thấy, khoảng 20% phụ nữ phải thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực lần 2 sau 10 năm. Như vậy, qua thời gian hình dạng của ngực bị thay đổi, nó xảy ra một vài biến chứng như tụ máu, bao xơ hoặc nhiễm trùng. Ngoài ra, việc tăng giảm cân trong lúc mang thai cũng sẽ ảnh hưởng đến hình dáng ngực, muốn núi đôi căng tròn, hấp dẫn buộc bạn phải thực hiện ca phẫu thuật lại.

    Nâng ngực không mang lại vẻ đẹp vĩnh cữu như nhiều người vẫn nghĩ

    2. Chỉ cần nhìn là biết ngay ngực nhân tạo

    Dù chỉ sử dụng chất liệu silicone mềm mại nhưng nhìn bằng mắt thường rất dễ nhận ra bầu ngực đã trải qua ca phẫu thuật. Đặc biệt, lúc bạn sờ, chạm vào ngực thì nó cũng sẽ có cảm giác rất khác so với trước đó.

    3. Chắc chắn để lại sẹo

    Còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và phương pháp nâng ngực mà bạn lựa chọn ra sao mà vết sẹo của nó xuất hiện ở đâu, nhiều hay ít. Thông thường, vết sẽ xuất hiện ở đường đi vào quầng vú, nếp vú hoặc ỏ bên nách, tuy nhiên dù là ở đâu đi chăng nữa thì hẳn là nó cũng sẽ khiến cho các chị em mất đi sự tự tin ít nhiều.

    4. Bạn không thể tăng kích thước ngực lên ngay lập tức

    Dù sử dụng công nghệ tiên tiến, phương pháp vượt trội, nhưng một người có bộ ngực lép kẹp không thể nào tăng kích thước lên nhanh chóng được mà phải làm từng bước, dần dần mới tăng lên được theo ý muốn. Quá trình này không phải một hai tháng mà ít nhất cũng phải trải qua vài năm liền.

    5. Nâng ngực có thể ảnh hưởng tới khả năng cho con bú

    Mặc dù các chuyên gia và bác sĩ thẩm mỹ cho biết, nâng ngực thực hiện bằng cách rạch một đường tròn ở quanh vú và không để ảnh hưởng đến tuyến sữa cũng như làm mất khả năng cho con bú của người mẹ, tuy nhiên trong một vài trường hợp xủi rủi, ống tuyến bị làm đứt và ảnh hưởng đến việc cho con bú, vậy nên trước khi quyết định phẫu thuật nâng ngực bạn cần cân nhắc một cách kỹ lưỡng.

    Chọn đúng phương pháp sẽ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo và bền lâu

    Thực chất, việc nâng ngực không xấu, điều quan trọng nhất là bạn lựa chọn giải pháp nào an toàn và phù hợp nhất với mình. Trong số các phương pháp, nâng ngực bằng túi xốp được đánh giá cao và hiện đang được các cơ sở thẩm mỹ, bệnh viện sử dụng khá nhiều. Nếu muốn tìm hiểu thêm về nó bạn có thể liên hệ với chúng tôi, bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình, chúng tôi tin sẽ mang những điều tuyệt vời đến với bạn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 02-06-2017 1,109 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat