• Hướng dẫn cách chăm sóc sau khi làm nở ngực

    Sau khi phẫu thuật lam no nguc, để có kết quả như ý muốn thì bạn còn phải đảm bảo chăm sóc và thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ

    Sau khi phẫu thuật Làm nở ngực, để có kết quả như ý muốn thì bạn còn phải đảm bảo chăm sóc và thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Sau đây là một vài chia sẻ nhỏ, hi vọng nó sẽ giúp ích dược cho bạn.

    1. Cách chăm sóc sau khi nâng ngực hiệu quả nhất

    Trong quá trình phẫu thuật nâng ngực, các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân, do vậy cần phải có một khoản thời gian sau đó để theo dõi sự thay đổi của vết mổ. Trung bình khoảng 1 tiếng sau khi mổ bạn sẽ tỉnh lại và có cảm giác căng tức ở vùng ngực, cơ thể mệt mỏi và buồn ngủ do tác động của thuốc gây mê. Tuy nhiên cảm giác này sau 1 đến 2 ngày là hết hoàn toàn.

    Nếu lựa chọn phương pháp nâng ngực nội soi qua đường nách thì bạn sẽ có cảm giác khó chịu khi vận động tay vì vết mổ ở ngay dưới phần nách. Vậy nên sau khi phẫu thuật bạn cần ở lại bệnh viện để nghỉ ngơi, được sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ, chừng 5 đến 7 ngày sau đó thì có thể sinh hoạt lại bình thường.

    Cần có phương pháp chăm sóc ngực phù hợp nhất

    Những ngày đầu, bạn sẽ có cảm giác đau nhức, nhất  là mỗi khi giơ ta lên cao. Cảm giác phần núm vú co nhức, tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng mà nằm một chỗ, lời khuyên của các bác sĩ là bạn nên đi lại, vận động nhẹ nhàng để máu lưu thông, rút ngắn thời gian phục hồi. Dù ngực có bị căng tức thì cũng nên tập hít thở sâu, nếu không sẽ dẫn đến những ảnh hưởng nguy hiểm đến đường hô hấp.

    Tùy thuộc vào việc sử dụng túi nâng ngực nào mà sau khi phẫu thuật bạn phải uống thuốc giảm đau trong vòng 3 đến 7 ngày. Khoảng 10 ngày vết mổ mới cắt chỉ được và cần giữ để nó khô ráo, thay băng theo đúng với chỉ định của bác sĩ. Những ngày sau đó có thể trở lại sinh hoạt như bình thường. Đối với hoạt động thể thao, tốt nhất nên để qua 2 tháng.

    Cần giữ để băng ép, duy trì sự ổn định của ngực trong thời gian đầu, thay băng mỗi ngày, có thể mặc loại nịt ngực thể thao để nâng đỡ đầu vú, giữ cho bộ ngực có hình dáng cân đối, dễ chịu. Kết hợp với phương pháp massage để ngực mềm mại hơn sau khi phẫu thuật, “núi đôi” cũng từ đó mà trở nên tự nhiên hơn.

    2. Tại sao nên lựa chọn bệnh viện uy tín ?

    Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ nâng ngực, tuy nhiên để đảm bảo an toàn, kết quả lâu dài thì bạn nên chọn bệnh viện uy tín, có bác sĩ với trình độ tay nghề cao và máy móc hiện đại. Ngoài ra, những chuyên gia ở đây cũng sẽ giúp bạn chọn được một phương pháp phù hợp với mình, được tư vấn cách chăm sóc ngực trước và sau quá trình phẫu thuật.

    Nên chọn bệnh viện uy tín để đảm bảo hiệu quả nâng ngực

    Để tìm hiểu các loại túi nâng ngực chất lượng, một dịch vụ nâng ngực uy tín, vậy thì đừng quên liên hệ với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ được tư vấn và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất. Chúc bạn sức khỏe và thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-06-2017 1,084 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat