• Chia sẻ kinh nghiệm nâng ngực cho các chị em

    Để có được một bộ ngực đẹp, cân đối, tránh những biến chứng, sự cố về sau thì bạn có nhiều kinh nghiệm nâng ngực

    Để có được một bộ ngực đẹp, cân đối, tránh những biến chứng, sự cố về sau thì bạn có nhiều kinh nghiệm nâng ngực. Nếu chưa tìm hiểu về vấn đề này hẳn bạn sẽ gặp khá nhiều khó khăn, tuy nhiên nếu là các chuyên gia thì điều đó khá đơn giản. Hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm, chúng tôi tin rằng những chia sẻ sau đây sẵn sàng giúp ích được cho mọi thứ.

    1. Đúng độ tuổi tốt nhất là từ 25 đến 40 tuổi

    Sau khi đã kết thúc giai đoạn dậy thì, vòng ngực của các chị em sẽ vẫn tiếp tục phát triển cho đến thời điểm 25 tuổi. Do vậy, nếu muốn kết quả các ca giải phẫu nâng ngực được hiệu quả nhất thì bạn nên thực hiện trong khoảng thời gian từ 25 đến 40 tuổi. Người có chồng con vẫn có thể nâng ngực được dù là ở thời điểm nào, miễn sao tình trạng sức khỏe đáp ứng được là được.

    25 – 40 tuổi là thích hợp nhất để giải phẫu nâng ngực

    2. Đảm bảo thời gian nghỉ dưỡng

    Không phải là một ca phẫu thuật nhỏ, nâng ngực đòi hỏi cần phải có thời gian để nghỉ ngơi sau đó ít nhất là 1 tuần. Các chị cũng phải mang băng ép định vị trong vài tuần, hạn chế vận động mạnh, đến bác sĩ để thăm khám định kỳ. Chính bởi mất nhiều thời gian nên bạn hãy sắp xếp mọi việc thật sẵn sàng, đảm bảo đủ thời gian để hồi phục sau khi phẫu thuật, tránh làm ảnh hưởng đến kết quả của ca phẫu thuật.

    3. Chọn đúng bác sĩ và công nghệ

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi được đánh là phương pháp cải thiện vòng một hiệu quả nhất hiện nay. Nó giúp hạn chế tình trạng xâm lấn, hoàn toàn không gây ảnh hướng đến cấu trúc của ngực. Các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện đường rạch ở nách, đường núm vú hay dưới bầu vú, tiếp đó đưa thiết bị nội soi vào để tạo khoang ngực trống đặt túi độn ngực.

    Chọn đúng bác sĩ và công nghệ để đảm bảo hiệu quả nâng ngực

    Việc phẫu thuật thành công hay thất bại phụ thuộc vào bàn tay của người bác sĩ đến 80%. Thêm vào đó là máy móc hiện đại và chất liệu túi độn. Lựa chọn được đầu thiết bị nội soi có gắn camera siêu nhỏ sẽ giúp phóng to được cấu trúc ở bên trong ngực lên màn hình và từ đó người bác sĩ sẽ quan sát và thực hiện mọi việc được chuẩn xác hơn. Tránh gây tổn thương đến các bộ phận khác như dây thần kinh, mô xung quanh ngực.

    Đối với túi nâng ngực, hiện nay trên thị trường cũng có nhiều loại khác nhau, nếu bệnh viện, thẩm mỹ viện nào sử dụng loại có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu cao cấp, an toàn thì bầu ngực sẽ trở nên mềm mại, tự nhiên, duy trì được tuổi thọ và tránh những nguy hại về sau. Và ngược lại, nếu tiết kiệm tiền và lựa chọn loại túi độn kém chất lượng thì mọi thứ sẽ không được như ý muốn, thậm chí còn gây nguy hiểm cho bạn.

    Vậy nên, nếu có ý định cải thiện vòng 1 mà chưa có kinh nghiệm nâng ngực của các chuyên gia hay chưa biết lựa chọn loại túi độn ngực nào cho phù hợp thì tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ tư vấn luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ cũng như trả lời tất thẩy mọi thắc mắc của bạn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-05-2017 1,577 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat