• Quy trình phẫu thuật thẩm mỹ ngực sau sinh như thế nào?

    Để đảm bảo có được một kết quả tốt nhất cho ca phẫu thuật tham my nguc sau sinh, vấn đề về quy trình có ảnh hưởng vô cùng lớn.

    Để đảm bảo có được một kết quả tốt nhất cho ca phẫu thuật tham my nguc sau sinh, vấn đề về quy trình có ảnh hưởng vô cùng lớn. Nhiều đơn vị không thực hiện đúng quy trình nghiêm ngặt, bỏ qua những bước nhỏ nhưng điều đó lại dẫn đến biến chứng cho khách hàng. Do đó, trước khi đưa ra quyết định nên lựa chọn địa chỉ phẫu thuật nào, tốt nhất khách hàng nên nắm rõ quy trình phẫu thuật diễn ra như thế nào nhé!

    Bước 1: Thăm khám, tư vấn

    Là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất mà dù là ca phẫu thuật nào cũng đều phải thực hiện. Đến thẩm mỹ viện, các bác sĩ sẽ được thăm khám, tư vấn, xác định phương pháp nâng ngực sau sinh nào là thích hợp nhất, phù hợp với đặc điểm của khuôn ngực, sau đó mới chuyển sang các bước tiếp theo.

    Thăm khám và tư vấn là một bước quan trọng trong cả quá trình nâng ngực

    Bước 2: Xét nghiệm, kiểm tra tổng quát và gây mê

    Các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện việc xét nghiệm máu, huyết áp và tổng quát về sức khỏe theo đúng với tiêu chuẩn mà bộ y tế đề ra. Nếu khách hàng nào đủ tiêu chuẩn thì mới được phép thực hiện việc vệ sinh vùng ngực và gây tê để phẫu thuật nâng ngực.

    Bước 3: Tiến hành nâng ngực chảy xệ

    Tùy theo mỗi trường hợp khác nhau mà các bác sĩ sẽ thực hiện như thế nào. Đối với trường hợp các chị em bị vú phì đại và chảy xệ thì các bác sĩ sẽ thu gọn vú phì đại lại và kết hợp cùng với công nghệ mới để giảm mức sa trễ của ngực đến thấp nhất. Còn đối với những trường hợp ngực chảy xệ ở mức độ trung bình thì các bác sĩ sẽ tiến hành khâu thẩm mỹ đồng thời đính và kéo khuôn ngực bị xa trễ vào vị trí đã xác định trước đó.

    Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu

    Đây là một bước không kém phần quan trọng nhưng lại khá nhiều khách hàng không mấy quan tâm, đó là lý do vì sao ngực sau khi phẫu thuật xong lại bị biến dạng, không hình thành dáng đẹp như mong muốn của khách hàng. Bạn cần phải nhớ, sau khi phẫu thuật xong cần lưu lại ở bệnh viện một vài ngày để được y tá chăm sóc, bác sĩ quan sát sự thay đổi của vết thương.

    Sau khi đã ổn định thì có thể về nhà và sinh hoạt bình thường. Không nên nằm một chỗ quá lâu, đi lại nhẹ nhàng cho máu lưu thông. Không khiêng vác vật nặng cũng như va chạm mạnh vào ngực. Nếu vết thương sưng đau, nhức thì cũng chỉ được phép uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, không được lạm dụng thuốc quá nhiều. Thăm khám định kỳ cho đến khi cắt chỉ và vết thương lành lại hoàn toàn.

    Cần có sự chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật nâng ngực

    Nếu không muốn vết thương để lại sẹo cũng như gây ra biến chứng gì đó thì tốt nhất hãy tránh ăn các loại thực phẩm như hải sản, rau muống, thịt gà, nếp…Bạn cũng có thể truy cập vào website của chúng tôi để tham khảo thêm những bài viết chia sẻ về việc chăm sóc vết thương sau khi phẫu thuật nâng ngực sẽ như thế nào nhằm giúp cho vết thương được lành nhanh nhất, mang lại cho bản thân một bầu ngực căng đầy, hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 31-08-2017 1,309 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat