• Sau khi nâng ngực phải làm gì để đảm bảo ngực đẹp, ổn định?

    Sau khi nâng ngực phải làm gì là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, nhất là những người đang có ý định đi trùng tu ngực.

    Sau khi nâng ngực phải làm gì là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, nhất là những người đang có ý định đi trùng tu ngực. Quả thực, việc sở hữu một bầu ngực đẹp sẽ giúp ích được cho chị em khá nhiều trong cuộc sống hôn nhân gia đình cũng như trong công việc, nhưng nếu lỡ may ngực lép, ngực có khuyết điểm thì bạn cũng đừng quá lo lắng bởi công nghệ thẩm mỹ hiện đại sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề một cách ổn thỏa. Điều quan trọng là bạn cần phải biết mình sẽ làm gì sau khi nâng ngực để đảm bảo duy trì được kết quả ổn định, lâu dài nhé!

    Quy trình nâng ngực được thực hiện dưới sự gây mê toàn thân, do đó mà muốn đảm bảo vết mổ được ổn định tốt nhất,cần phải chăm sóc đúng cách và có thời gian điều chỉnh hợp lý. Phẫu thuật xong, bạn hãy nằm trong phòng để nghỉ ngơi chừng 1 đến 2 tiếng. Có thể cảm nhận được cơ thể hơi căng tức vùng ngực, cảm giác mệt mỏi bao trùm, đó là ảnh hưởng của thuốc gây mê và chỉ một thời gian ngắn sau đó sẽ khỏi.

    Cảm giác căng tức vùng ngực chỉ diễn ra trong thời gian ngắn sau phẫu thuật

    Đối với người phụ nữ phẫu thuật nâng ngực thông qua đường nách sẽ có cảm giác hơi khó chịu mỗi khi vận động tay, bởi vì vết mổ nằm ở bên tỏng đường nách. Vậy nên bạn hãy nghỉ ngơi tại bệnh viện ít nhất 1 hôm và sau đó về nhà, trở lại với cuộc việc của mình chừng 5 đến 7 ngày sau đó. Tuyệt đối không để bất kỳ tác động nặng nào sẽ gây ảnh hưởng cho sức khỏe của ngực.

    Vết mổ trong những ngày đầu có thể gây đau nhức, nhất là khi vận động hai tay, rất khó để đưa tay lên cao. Bên cạnh đó, nó còn có cảm giác co núm vú nhưng chỉ là tạm thời, một thời gian ngắn sau đó mọi thứ đều sẽ được khỏi hoàn toàn. Sau khi mổ, nên đi lại, không nên nằm tại chỗ lâu. Đảm bảo giúp cho máu được lưu thông, phục hồi nhanh chóng. Hít thở sâu, đừng quá lo lắng đến cảm giác ngực bị căng tức, khó thở mà ảnh hưởng đến việc hô hấp. 

    Sau 10 ngày, vết mổ sẽ được cắt chỉ, thời gian này đòi hỏi bạn cần đảm bảo để vết mổ được khô ráo. Thay băng theo đúng với chỉ định của bác sĩ. Xong mọi việc, bạn có thể trở lại với sinh hoạt bình thường ngay hôm sau, có thể đi làm trở lại sau 7 đến 10 ngày, tùy thuộc vào tính chất của từng công việc mà thời gian quay trở lại nhanh hay lâu.

    Phẫu thuật nâng ngực mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho các chị em

    Bạn cần cố gắng băng ép, giữ để cho phần ngực sau khi nâng được cố định. Thay băng định kỳ, trong hai tuần đầu có thể áp dụng kỹ thuật massage nhẹ nhàng để ngực mềm mại hơn, tự nhiên hơn. Để đảm bảo an toàn, ngay từ ban đầu bạn nên lựa chọn địa chỉ nâng ngực chất lượng, có như vậy về sau việc chăm sóc vết thương cũng trở nên đơn giản hơn. Còn nếu có khó khăn gì, click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-08-2017 1,175 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat