• Chia sẻ cách làm cằm thon gọn đơn giản từ các chuyên gia

    Bài viết sau đây xin chia sẻ những cách làm cằm thon gọn mà các chuyên gia trong lĩnh vực này đã đúc kết được trong một thời gian dài, tin rằng nó có thể mang lại hiệu quả cho người áp dụng.

    Khuôn mặt của bạn sẽ trở nên thiếu sức sống, xấu xí đi chỉ vì một khuyết điểm nhỏ xuất hiện ở trên cằm. Tuy nhiên, những phương pháp thẩm mỹ lại mang đến khá nhiều rủi ro, làm người tiêu dùng không biết nên đưa ra sự lựa chọn nào là đúng đắn nhất. Bài viết sau đây xin chia sẻ những cách làm cằm thon gọn mà các chuyên gia trong lĩnh vực này đã đúc kết được trong một thời gian dài, tin rằng nó có thể mang lại hiệu quả cho người áp dụng.

    1. Chế độ ăn kết hợp massage vùng cằm

    Không cần phải làm điều gì đó quá cầu kỳ, chỉ cần bạn ăn uống đủ chất, tăng cường thêm thành phần tinh bột và ngũ cốc trong thực đơn hằng ngày của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng nên áp dụng thêm các động tác massage để tạo điều kiện giúp cho vùng má được massage , vùng cằm được sắc chắc và thon gọn hơn hẳn.

    Chia sẻ cách làm cằm thon gọn đơn giản từ các chuyên gia

    Ăn uống đủ chất kết hợp cùng động tác massage mặt sẽ giúp cằm trông thon gọn hơn

    Nhiều người cho rằng, nếu như ăn uống thực phẩm như trên sẽ khiến cho mình có dấu hiệu tăng cân và vùng cằm sẽ phải đối diện với tình trạng đầy đặn, tuy nhiên nếu áp dụng các động tác massage thì mọi sự lo lắng của bạn dường như sẽ được tan biến hết, không còn phải gặp tình trạng cằm ngấn mỡ, tròn trịa, xấu xí…

    2. Các bài tập ở má, cằm

    Những bài tập đơn giản cũng có công dụng tuyệt vời trong việc độn cằm. Bạn hãy bắt đầu bằng bài tập chu môi hình chữ O, mặt cá cười bằng cách hút chặt má và môi, từ đó tạo nên hình mặt cá cười. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng cùng với các bài tập khác như bài tập mở to miệng, hóp má, hít và thở ra bằng miệng…Đối với những bài tập này, cơ mặt của bạn sẽ dần được hoạt động một cách thuận lợi hơn, cằm cũng trở nên thon gọn, cân đối và săn chắc hơn hẳn.

    3. Súc miệng cũng là cách làm cho cằm đầy đặn hơn

    Bạn hãy bắt đầu bằng việc hít thật sâu không khí vào miệng giống như là việc bạn đang súc miệng với nước vậy. Tiếp đến, hãy chuyển lượng không khí ấy từ má bên phải và lặp lại bên trái. Mỗi ngày bạn nên thực hiện nó ít nhất 10 lần, chắc chắn chỉ sau một thời gian ngắn kết quả mà bạn thu lại được sẽ vượt trội hơn hẳn so với những gì mà bạn nghĩ.

    Tất nhiên, những bài tập trên chỉ có thể áp dụng và đem lại hiệu quả trong một số trường hợp. Còn nếu bạn có khuyết điểm như chiếc cằm không được đầy đặn, bộ phận xương hàm được cấu tạo không đúng tiêu chuẩn, vậy thì dù ăn uống, luyện tập hãy thực hiện đúng các phương pháp massage thì nó cũng không có nghĩa lý gì. Buộc lòng bạn lúc này phải nhờ đến kỹ thuật phẫu thuật độn cằm.

    Chia sẻ cách làm cằm thon gọn đơn giản từ các chuyên gia

    Không phải ai cũng biết súc miệng là một phương pháp giúp cằm đầy đặn hơn

    Độn cằm bằng công nghệ là một lựa chọn không mới nhưng cũng chỉ được du nhập vào nước ta một thời gian ngắn. Việc nó được ưa chuộng không những đảm bảo an toàn, hiệu quả mà trên hết là còn duy trì được sự lâu dài, không để bất kỳ biến chứng gì cho khách hàng. Nếu muốn lựa chọn nó, đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-04-2018 1,283 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat