• Độn cằm có nguy hiểm không và những phương pháp độn cằm tự nhiên nên thử

    Có nhiều người bẩm sinh đã phải chịu nhiều thiệt thòi khi trên mặt có khuyết điểm cằm lẹm, cằm ngắn, cằm chìa, song khi đứng trước quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thì họ lại cảm thấy băn khoăn không biết độn cằm có nguy hiểm không.

    Có nhiều người bẩm sinh đã phải chịu nhiều thiệt thòi khi trên mặt có khuyết điểm cằm lẹm, cằm ngắn, cằm chìa, song khi đứng trước quyết định phẫu thuật thẩm mỹ thì họ lại cảm thấy băn khoăn không biết độn cằm có nguy hiểm không. Trên thực tế, vấn đề này còn ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khác nhau, muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối hơn thì bạn nên áp dụng một số các tự nhiên thực hiện tại nhà.

    Cách độn cằm bằng mặt nạ V line

    Để sở hữu được một chiếc cằm thon gọn mà không cần phải tốn quá nhiều kinh phí cũng như thời gian thì tốt nhất bạn nên chọn mặt nạ vline. Đây được xem là giải pháp làm đẹp được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại, song nó có điểm trừ đó là nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, không đảm bảo sự an toàn nên mọi người có vẻ nghi ngờ trước khi quyết định lựa chọn nó.

    Độn cằm có nguy hiểm không và những phương pháp độn cằm tự nhiên nên thử

    Mặt nạ vline sẽ giúp tiết kiệm thời gian của các chị em nhờ khả năng thu gọn mặt nhanh chóng

    Nhận xét của các chuyên gia cho thấy, sử dụng mặt nạ để giúp cằm trở nên thon gọn hơn là một phương pháp tiện lợi vì nó khá phổ biến và cũng rất dễ kiếm. Với sự lựa chọn này, bạn sẽ không hề có cảm giác đau đớn, điều quan trọng là để đảm bảo an toàn thì nên cân nhắc một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

    Massage mặt độn cằm v line ngay tại nhà

    Đây cũng là phương pháp độn cằm được nhiều người quan tâm. Nhờ nó, khuôn mặt của bạn sẽ hạn chế được nguồn năng lượng tiêu hao ở phần cằm, giúp nó trở nên thu hút và gọn gàng hơn bao giờ hết. Ưu điểm của việc massage thu gọn cằm là an toàn, nhẹ nhàng, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được nó ở tại nhà. Song, có vẻ như phương pháp này khá tốn thời gian, mức độ hiệu quả mà nó đem lại cũng không quá cao, bạn phải kiên trì chờ dợi thì mới mong có kết quả.

    Vậy cách độn cằm nào là ưu việt nhất?

    Theo như các chuyên gia chia sẻ thì độn cằm bằng cách tiêm chất làm đây và phẫu thuật độn cằm chính là phương pháp đáng để cân nhắc nhất. Ở thời điểm hiện tại, ở các cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ hầu hết đều cung cấp hai dịch vụ này, đối với độn cằm không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy filler thì nó có thể khắc phục được những nhược điểm nhỏ ở trên cằm và đồng thời cũng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, chỉ cần thực hiện trong vòng 15 phút là có kết quả ngay, điểm trừ của nó chỉ là không thể duy trì được kết quả lâu dài.

    Độn cằm có nguy hiểm không và những phương pháp độn cằm tự nhiên nên thử

    Độn cằm không phẫu thuật bằng filler là một kỹ thuật tiên tiến

    Khác với những phương pháp trên, quy trình phẫu thuật độn cằm là phức tạp nhất, nó thực hiện trung bình phải từ 45 đến 60 phút. Để khách hàng không bị đau đớn thì các bác sĩ cũng cần phải thuốc gây tê, nhưng điều quan trọng nhất là nó có kết quả vượt trội hơn hẳn, có thể loại bỏ được rất nhiều khuyết điểm ở trên cằm và đặc biệt là duy trì được kết quả vĩnh viễn. Tất nhiên, chính vì những lợi mà nó đem lại thì mức chi phí mà khách hàng phải bỏ ra cũng không hề nhỏ, nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-04-2018 1,155 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat