• 5 Mẹo cực hay xóa nếp nhăn

    5 Mẹo cực hay xóa nếp nhăn, dễ làm, dễ thực hiện, hiệu quả rõ rệt

    Nếp nhăn là một trong những kẻ thù “tố cáo” bạn đang bắt đầu già đi. Những mẹo cực hay sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ ngay nếp nhăn để giữ gìn vẻ trẻ trung xinh đẹp.

    xóa nếp nhăn

    Rửa mặt trước khi đi ngủ

    Thường thì trước khi ngủ, phụ nữ rất lười chăm sóc da vì sau một ngày làm việc đã mệt mỏi hoặc họ đang rơi vào stress. Bạn hãy tranh thủ lúc đánh răng xong và rửa mặt thật sạch rồi hãy ngủ. Thói quen này giúp da bài tiết tốt hơn trong lúc bạn ngủ và hạn chế được sự hình thành nếp nhăn đáng kể.

    Mỗi ngày dành 5 phút để mát xa mặt sẽ là mẹo hay mang lại làn da săn chắc (ảnh minh họa)

    Giữ nhịp thở đều

    Khi bạn thở nhanh và gấp gáp, vô tình đã đẩy cơ thể vào tình trạng căng thẳng, stress: huyết áp tăng đột ngột, tim đập nhanh. Bác sĩ Susan Blum, trợ lý giáo sư của trường Y Mount Sinai, thành phố New York, Mỹ cho biết "Hít thở thật sâu sẽ giúp các dây thần kinh thoát khỏi trạng thái bị phát tác chất hóa học". Thở chậm, hít vào từ từ thật sâu để không khí lấp đầy bụng, sau đó thở ra thật chậm để cơ thể dịu lại. Lặp đi lặp lại động tác này để thư giãn, tinh thần thoải mái và vết nhăn sẽ không có lý do gì để xuất hiện nữa.  

    Tập luyện nhẹ nhàng

    Những bài tập như yoga có thể giúp bạn bình tâm, nhưng nếu có thời gian để theo đuổi những bài tập yoga dài cả tiếng đồng hồ thì bạn có thể bỏ ra 10 phút/ ngày, đều đặn 5 ngày/ tuần là có thể giúp bạn giảm hàm lượng cortisol. Quan trọng không phải tập lâu hay không mà phải tập đều đặn. Còn có cách đơn giản hơn là bạn hãy ngồi yên 10 phút, nhắm mắt và hít thở sâu, thả lỏng cơ thể. Đây là cách thư giãn dễ thực hiện và có tác dụng tức thì, mang lại cảm giác thư thái, bình yên và tâm hồn bạn sẽ phơi phới, trẻ trung.

    Mát xa mặt

    Mỗi ngày dành 5 phút để mát xa mặt sẽ là mẹo hay mang lại làn da săn chắc cho bạn. Dùng đầu ngón tay xoay tròn nhẹ nhàng từ trên trán xuống má rồi cằm và ra sau tai xuôi xuống cổ. Lặp lại độn tác này 5 lần để mang lại hiệu quả thư giãn cao hơn. Nếu phần dưới mắt bị sưng, từ từ mát xa từ phía trong ra ngoài, từ thái dương xuống hai bên gương mặt. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về làn da rạng ngời của mình.

    xóa nếp nhănMách nhỏ: Làn da tươi sáng, căng mịn không tì vết với Forever Young Collagen

    Một tuyệt chiêu để giúp chị em sở hữu một làn da căng mịn, không nếp nhăn, không sạm nám và khô da đó chính là viên uống đẹp da chống lão hóa Forever Young Collagen.

    Forever Young Collagen là sản phẩm của công ty GMP Pharma – NewZealand có tác dụng giúp giảm các nếp nhăn, sạm nám, tàn nhang, da dẻ mịn màng, khỏe đẹp. Sản phẩm đang rất được ưa chuộng và thịnh hành tại Mỹ. Hàng triệu phụ nữ đã xóa tan nỗi lo lắng về lão hóa da và duy trì được vẻ đẹp, sự trẻ trung cho mình khi sử dụng Forever Young Collagen.. Vấn đề tuổi tác không còn là điều chị em phải lưu tâm nữa.

    Được chiết xuất 100% thành phần từ thiên nhiên, mỗi viên nang Forever Young Collagen chứa đầy đủ các hoạt tính bổ sung các dinh dưỡng cần thiết giúp tái tạo và phục hồi làn da của bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả lâu dài và không hề có tác dụng phụ. 

    Những công dụng nổi trội của Forever Young Collagen là:

    - Giúp tăng tính đàn hồi của da, giảm các nếp nhăn trên da.

    - Giảm sự lão hóa của da, giúp da mịn màng, khỏe đẹp một cách tự nhiên.

    - Đặc biệt, sản phẩm giúp loại bỏ các vết sạm nám, tàn nhang hiệu quả. Forever Young Collagen đã được kiểm nghiệm lâm sàng, đạt tiêu chuẩn GMP tại New Zealand.

    Đặc biệt khi được nhập khẩu vào Việt Nam, sản phẩm đã Forever Young Collagen đã được Cục An toàn Thực phẩm thuộc Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành. Chính vì vậy chị em hoàn toàn yên tâm sử dụng orever Young Collagen để duy trì vẻ đẹp, sự tươi trẻ cho làn da.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 26-04-2017 1,236 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat