• Xóa nếp nhăn với chất làm đầy da Radiesse

    Xóa nếp nhăn, trẻ hóa da, chỉnh hình khuôn mặt không cần phẫu thuật xâm lấn - FDA Approved - Merz Aesthetics Inc, Mỹ sản xuất

    Điều tuyệt vời với Radiesse là bạn sẽ thấy kết quả ngay lập tức của việc xóa các nếp nhăn quanh miệng, nâng mũi hoặc độn cằm, nâng gò má, thái dương. Bệnh nhân thường hồi phục nơi Radiesse được tiêm sau khoảng hai hoặc ba tuần. Nói chung, bệnh nhân sẽ rất hài lòng với phương pháp điều trị bằng chất làm đầy da Radiesse.xoa nep nhan bang radiesseNhững gì cần phải biết sau khi điều trị bằng Radiesse?

    Bạn có thể bị chảy máu hoặc bầm tím tại chỗ tiêm chất làm đầy da Radiesse. Điều này thường biến mất trong vòng một vài giờ cho đến một ngày hôm sau. Nhưng nhìn chung, sẽ không có biến chứng, không có tác dụng phụ đáng kể khi điều trị bằng chất làm đầy da Radiesse.

    Cần chuẩn bị gì trước khi điều trị với Radiesse?

    Điều cần thiết là một bác sĩ phải đánh giá bệnh nhân trước khi điều trị và xác định bệnh nhân đó có phù hợp việc tiêm chất làm đầy da Radiesse không? Chắc chắn, xóa nếp nhăn môi không phải là một điều trị thích hợp với Radiesse. Các câu hỏi khác là liệu bệnh nhân có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến chảy máu không? Liệu họ có đang dùng bất kỳ chất pha loãng máu hoặc thuốc chống đông máu nào không? Nếu có thì việc này cần được dừng lại trước khi đến tiêm chất làm đầy da Radiesse.

    Yêu cầu hậu phẫu sau khi điều trị bằng Radiesse?

    Thực sự là không cần điều trị hậu phẫu sau khi tiêm chất làm đầy da Radiesse. Đôi khi có thể có một số vết thâm tím và sưng tại vị trí tiêm, nhưng nói chung sẽ biến mất nhanh chóng. Đối với hầu hết các trường hợp, chỉ là vấn đề thủ tục khi bệnh nhân quay trở lại phòng mạch của bác sĩ hoặc các medispa khoảng hai tuần sau khi tiêm chất làm đầy da Radiesse.  Đôi khi massage có thể được sử dụng để làm mềm, nhẵn các khu vực nhỏ, nếu trên thực tế, có một số cục u xuất hiện sau khi tiêm chất làm đầy da Radiesse.

    Những rủi ro của phương pháp điều trị bằng Radiesse là gì?

    Có rất ít rủi ro  xảy ra khi chất làm đầy da Radiesse nếu bác sĩ tiêm có tay nghề tốt. Chất làm đầy da Radiesse đã được cải tiến để giảm nguy cơ hình thành u hạt. Vì vậy, miễn là nó không bị tiêm vào khu vực bạch huyết, Radiesse an toàn và có rất ít tác dụng phụ.

    xoa nep nhan bang radiesse

    Chi phí cho điều trị bằng Radiesse là bao nhiêu?

    Chi phí điều trị bằng chất làm đầy da Radiesse cao hơn một chút so với các chất làm đầy da khác, dao động từ  350 USD đến  dưới 1.000 USD. Chi phí này phần lớn phụ thuộc vào chi phí tại nước bạn. Rõ ràng, nếu bạn đang ở trong một trong những khu vực đô thị lớn có thể bạn sẽ trả một số chi phí cao hơn. Nếu bạn muốn đảm bảo rằng đó là hàng thật, giá thật thì khi ai đó chào bạn ít hơn 300 hoặc 350 USD, Khi đó nên đặt câu hỏi rằng có thể nó không phải là hàng thật.

    Đặc biệt, chúng tôi - nhà phân phối độc quyền Radiesse tại Việt Nam hiện đang có chương trình khuyến mại, giới thiệu Filler với giá là 4,900,000 VNĐ/ ống Radiesse 0.8 cc và 7,900,000 VNĐ/ ống Radiesse 1.5 cc (bao gồm công tiêm của Bác sĩ).

    LIÊN HỆ TƯ VẤN & ĐẶT HÀNG: MR TÙNG 0916. 611.678

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 26-04-2017 1,250 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat