• 4 gợi ý nâng ngực đẹp tự nhiên tại nhà

    Có những phương pháp nâng ngực đẹp tự nhiên ở tại nhà cực kỳ đơn giản, dưới đây là 4 ví dụ điển hình mà bạn có thể thực hiện được ngay.

    Vòng một căng đầy, hấp dẫn là yếu tố khiến các chị em cảm thấy tự tin hơn, cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn. Thế nhưng có mốt số người kém may mắn khi vòng một bị lép kẹp, chảy xệ và phải tìm đến thẩm mỹ viện nâng ngực. Thực ra, có những phương pháp nâng ngực đẹp tự nhiên ở tại nhà cực kỳ đơn giản, dưới đây là 4 ví dụ điển hình mà bạn có thể thực hiện được ngay.

    1. Sử dụng áo ngực

    Chọn áo ngực chính là một cách “hô biến” vòng 1 lép kẹp trở nên đầy đặn, hấp dẫn nhanh chóng. Thấu hiểu được mong muốn của các chị em, hiện nay nhiều cơ sở sản xuất áo ngực còn cho ra đời những mẫu áo có phần độn ngực, gia tăng phần chất liệu này, từ đó tạo điều kiện để các chị em có thể tự tin diện mọi trang phục mà mình yêu thích.

    Chọn áo ngực là cách hô biến vòng một trở nên đầy đặn, hấp dẫn hơn

    2. Độn ngực bằng cách massage bấm huyệt

    Massage bấm nguyệt là một phương pháp nâng ngực tồn tại từ khá lâu đời và cho đến ngày nay nó vẫn được ưa chuộng khá nhiều. Đầu tiện hãy nhỏ một vài giọt tinh dầu lên hai bầu ngực rồi sau đó xoa bóp nhẹ nhàng từ ngoài vào trong. Một tay ép ngực từ trên xuống, một tay đẩy từ dưới lên, tạo áp lực giúp vòng 1 trở nên săn chắc. Ấn nhẹ tất cả huyệt đạo ở xung quanh bầu ngực, hai bàn tay xoa bóp đều đặn. Thực hiện theo đúng chỉ dẫn, con đường tăng núi đôi của bạn sẽ không còn xa vời nữa.

    3. Tăng vòng 1 bằng thực phẩm

    Nâng ngực không cần phẫu thuật cũng khá đơn giản, chỉ cần hằng ngày bạn bổ sung thành phần thực phẩm có chứa estrogen đầy đủ là được. Nó có nhiều trong các loại rau có màu xanh đậm, các loại đậu, hạt mè, cà rốt, tỏi, đu đủ, bưởi, bơ…Khoa học đã chứng minh rằng những thực phẩm này có khả năng tăng kích thước vòng 1 hiệu quả mà các chị em không nên bỏ qua. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên bổ sung trong thực đơn hằng ngày thịt nạc và các loại hải sản nhé!

    4. Kích thích vòng 1 nở nang bằng thảo dược

    Đây là một cách độn ngực tự nhiên nhưng lại có hiệu quả vô cùng. Những loại thảo dược mà bạn có thể sử dụng như khế dại, mầm đậu tương, cỏ cà ri, thì là…

    Có nhiều loại thảo dược có thể giúp tăng kích thước vòng một

    Trên đây là 4 gợi ý giúp nâng ngực tự nhiên ở tại nhà. Để phát huy hiệu quả của nó bạn cần phải thực hiện đúng cách, thường xuyên và đều đặn. Còn nếu như để tiết kiệm thời gian, hiệu quả rõ rệt hơn thì bạn cũng có thể nghĩ đến giải pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi.

    Cách làm này không mới nhưng với những lợi ích mà nó đem lại thì đã được các chuyên gia, bác sĩ và khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chỉ cần bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại và đặc biệt là túi nâng ngực đạt chất lượng thì hẳn là sẽ mang lại được kết quả tuyệt vời cho các chị em. Về vấn đề chuẩn bị tâm lý, quy trình thực hiện, cách chăm sóc sau khi phẫu thuật ra sao, bạn có thể truy cập vào website của chúng tôi để cập nhật thêm thông tin nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-06-2017 1,153 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat