• Giới thiệu những cách nâng ngực không đau đớn

    Ưu điểm lớn nhất của phương pháp tự nhiên là nâng ngực không đau đớn, tiết kiệm được chi phí, không phải mất công đến các bệnh viện, thẩm mỹ viện, giúp các chị em chủ động thời gian

    Bên cạnh phẫu thuật nâng ngực nội soi, các chị em cũng có thể áp dụng các phương pháp tự nhiên để cải thiện đôi gò bồng của mình. Ưu điểm lớn nhất của nó đó là nâng ngực không đau đớn, tiết kiệm được chi phí, không phải mất công đến các bệnh viện, thẩm mỹ viện, giúp các chị em chủ động thời gian, đặc biệt hơn nữa là không gây nguy hiểm hay xảy ra các biến chứng.

    1. Massage ngực thường xuyên

    Đây là một giải pháp được rất nhiều chị em áp dụng bởi nó khá đơn giản và tiện lợi. Việc massage ngực không những giúp tăng kích thước vòng một mà còn có ý nghĩa thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết, làm bầu ngực trở nên săn chắc và mịn màng hơn. Tốt nhất bạn nên áp dụng nó vào mỗi buổi sáng tối, mỗi lần chừng 15 đến 20 phút.

    Massage ngực thường xuyên giúp cải thiện đáng kể kích thước đôi gò bồng đào

    2. Cách nâng ngực tự nhiên bằng thực phẩm

    -Trứng gà: Theo như các nhà khoa học đã nghiên cứu, ở trong trứng có chứa rất nhiều chất giúp kích thích sự phát triển của vòng 1, làm da trở nên mịn màng hơn. Mỗi ngày bạn có thể ăn từ 1 đến 2 quả trứng vào buổi sáng và tối, thay đổi nhiều món khác nhau để tránh bị ngán. Tất nhiên, để có kết quả tốt cần phải kiên trì thực hiện nó lâu dài.

    -Đu đủ xanh: Bên trong loại quả này cũng có rất nhiều chất dinh dưỡng giúp thúc đẩy quá trình hấp thu protein và tăng kích thước núi đôi. Các chị em có thể hầm đu đủ với chân giò, áp dụng thực đơn này sau khi sạch kinh nguyệt, chắc chắn đôi gò bồng của bạn sẽ trở nên tràn đầy sức sống hơn.

    –Đậu nành: Đây là một loại thực phẩm có chứa làm lượng phytoestrogen rất cao, tương tự như hóc môn estrogen, giúp vòng 1 nảy nở hơn rất nhiều. Mỗi ngày vào buổi sáng và tối, bạn có thể uống 1 đến 2 ly sữa đậu nành, kiên trì thực hiện chắc chắn bạn sẽ có được vòng 1 như ý.

    3. Nâng ngực tự nhiên với các bài tập thể dục đơn giản

    Mỗi ngày, các chị em nên dành chừng 30 đến 45 phút để thực hiện các bài tập nâng ngực như đẩy tạ, bơi, ép tạ và tốt nhất là tập yoga. Phương pháp này khá hiệu quả trong việc làm giảm bớt mệt mỏi và đồng thời còn tăng kích thích chất béo, các tuyến mô ở ngực. Song, muốn đem lại hiệu quả cao nhất bạn cần thời gian và thực hiện đúng cách.

    Nâng ngực tự nhiên với các bài tập đơn giản

    Như vậy, các phương pháp nâng ngực tự nhiên không phải không có, điều quan trọng là muốn thành công các chị em phải kiên trì, thực hiện đều đặn. Nếu muốn nhanh chóng sở hữu đôi gò bồng hấp dẫn, không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi thì bạn buộc phải nâng ngực bằng cách phẫu thuật nội soi sử dụng túi độn ngực. Để tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này cũng như tìm được một địa chỉ uy tín, đảm bảo thực hiện chuẩn, an toàn thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi.

    Ngoài cung cấp túi độn ngực chất lượng, các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng đưa ra cho khách hàng lời khuyên bổ ích, giúp lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực đúng, an toàn và bền đẹp. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay nhấc điện thoại lên nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 25-06-2017 892 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat