• Tìm hiểu đôi nét về máy nâng ngực

    Bên cạnh giải pháp phẫu thuật nâng ngực, các phương pháp nâng ngực tự nhiên thì các chị em còn có thể nghĩ đến việc sử dụng máy nâng ngực

    Bên cạnh giải pháp phẫu thuật nâng ngực, các phương pháp nâng ngực tự nhiên thì các chị em còn có thể nghĩ đến việc sử dụng máy nâng ngực. Nó có khả năng kích thích vòng một trở nên căng đầy, hấp dẫn, song việc lựa chọn loại loại máy này ra sao, địa điểm nào uy tín vẫn là dấu hỏi lớn của nhiều chị em. Dưới đây là một vài chia sẻ nhỏ, hi vọng có thể giúp ích được cho bạn.

    1. Lựa chọn máy nâng ngực

    Như các bạn cũng biết, thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy nở ngực với đủ nguồn gốc xuất xứ. Việc tràn lan như vậy cũng sẽ khiến các chị em không khỏi bối rối trước khi đưa ra quyết định. Lời khuyên của bạn là không nên ham rẻ mà mua các loại sản phẩm kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, vì nếu mua nó sẽ gây ảnh hưởng cực kỳ lớn về sau.

    Không nên ham rẻ mà chọn mua máy nâng ngực kém chất lượng

    Tốt nhất bạn nên chọn những loại máy nâng ngực có nguồn gốc rõ ràng, được các cá nhân cũng như cửa hàng, thẩm mỹ viện chuyên dùng, như vậy sẽ tránh được các biến cố và đồng thời đem lại an toàn hơn cho người sử dụng.

    2. Thời gian dùng máy nâng ngực

    Hầu hết các loại máy nở ngực hiện nay được mặc định thời gian hoạt động mỗi lần là 15 đến 20 phút. Động cơ của nó sử dụng có thể là bằng điện hay pin. Do vậy, khi sử dụng người dùng cũng cần phải cẩn trọng, tránh không làm ảnh hưởng đến người xung quanh.

    3. Nên tránh những tác động mạnh

    Ngực là một bộ phận tương đối nhạy cảm, giả sử nó bị tác động mạnh trong quá trình massage ngực thì có thể sẽ ảnh hưởng rất lớn đến núi đôi, ngoài việc bị tức, đau nhức, còn có thể ảnh hưởng đến tuyến sữa, gây cản trở đến việc lưu thông máu cũng như làm cấu trúc, hình dáng của ngực không còn như ban đầu.

    Nên tránh những tác động mạnh trong quá trình massage ngực

    Đôi khi, có những trường hợp bị tác động mạnh làm cho mạch máu bị vỡ, máu bị tích tụ dần trở thành khối u. Kết quả của vấn đề này chính là làm cho các chị em bị ưng thư vú. Vậy nên, trong quá trình massage các chị em nên cẩn thận, hạn chế các tác động mạnh một cách tốt nhất.

    4. Lưu ý khi sử dụng máy massage làm nở ngực

    Trong quá trình sử dụng máy nâng ngực mà có cảm giác đau nhức, khó chịu kéo dài, xuất hiện các phản ứng xấu nào đó thì cần ngưng ngay lập tức. Nếu gặp phải các bệnh lý về ngực như viêm, trầy xước thì tránh không được sử dụng nữa. Đối với những ai đã trải qua quy trình phẫu thuật nâng ngực thì không nên sử dụng phương pháp này, nó sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm.

    Quả thực, sự dụng máy nâng ngực, làm nở ngực tuy có hiệu quả nhưng so với phương pháp giải phẫu thì nó kém hơn rất nhiều, đặc biệt là tốn khá nhiều thời gian, công sức. Trong khi đó, chỉ cần đến bệnh viện và thực hiện toàn bộ quy trình nâng ngực sử dụng túi độn ngực chỉ trong vòng 30 phút, vòng một của các chị em sẽ được cải thiện một cách hoàn hảo, từ đây bạn có thể diện bất kỳ bộ cánh sexy nào theo ý muốn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-06-2017 768 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat