• Ưu điểm của miếng nâng ngực

    Miếng nâng ngực sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề như ngực xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ hay nhỏ và lép không như ý muốn.

    Nếu như tuổi trẻ đem lại cho các chị em nhan sắc, sức khỏe và nhiều điều khác nữa thì thời gian trôi qua mọi thứ dần thay đổi, nhan sắc của các chị em sẽ dần bị tàn phai, cơ thể bị lão hóa và 3 vòng đều xuống dốc trầm trọng. Giả sử, vòng 1 đang căng đầy, hấp dẫn bỗng dưng lại xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ thì chắc chắn các chị em không khỏi phải bận lòng. Tuy nhiên cũng đừng lo lắng, bởi miếng nâng ngực sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Ưu điểm của dòng sản phẩm này như sau.

    1. Thiết kế gọn nhẹ

    Những loại áo ngực dán, miếng dán ngực đều được thiết kế không dây hoặc nếu có cũng là loại trong nên việc mặc áo hở lưng, hở vai với nó là khá thuận lợi. Kích thước của những chiếc áo này đều có sự đa dạng khác nhau, cộng thêm thiết kế một lớp mỏng nên không gây quá nhiều phiền toái cho người sử dụng.

    Miếng nâng ngực có ưu điểm rất gọn nhẹ

    2. Dễ sử dụng

    Miếng dán ngực dùng 1 lần, hiệu quả tức thì. Bạn chỉ cần bóc lớp kéo của miếng dán, sau đó cố định lớp keo dán lên vùng ngực. Phần có hình lưỡi liềm sẽ dán lên vùng trên của ngực, không được dán lên đầu ngũ hoa. Lột tiếp phần keo còn lại rồi kéo lên phía trên vị trí nâng ngực mà bạn muốn, dán lớp keo vừa lột lên đó và cố định nó để đảm bảo sự chắc chắn. Ngoài ra cũng có thể sử dụng miếng dán nhằm mục đích che đầu nhũ hoa.

    3. Giá thành rẻ

    Nếu một ca phẫu thuật nâng ngực nội soi có giá 45 đến 75 triệu đồng thì việc sử dụng miếng dán ngực chỉ tốn vài trăm ngàn. Thậm chí, loại dán sử dụng một lần chỉ vài chục ngàn. Do vậy, không quá ngạc nhiên khi vì sao dòng sản phẩm này lại đang rất được thịnh hành và bán rất chạy trên thị trường.

    Theo các chuyên gia chia sẻ, còn tùy vào kích thước của vòng 1 cũng như độ chảy xệ của ngực mà cắt miếng dán ở những vị trí khác nhau. Người sử dụng cần đảm bảo lựa chọn một sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính vì cơn sốt của nó mà hàng loạt các sản phẩm giả, hàng kém chất lượng cũng vì thế mà được dịp bày bán tràn lan khắp mọi nơi, nếu không muốn gặp biến chứng thì cần cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.

    Đây chỉ là phương pháp tạm thời và không lâu dài như nâng ngực nội soi

    Tất nhiên, phương pháp này chỉ có ý nghĩa khắc phục tạm thời, còn nếu muốn cải thiện vòng 1 lâu dài, các chị em nên chọn giải pháp nâng ngực nội soi bằng túi độn ngực. Không giống như trước đây, khoa học công nghệ phát triển, phẫu thuật nâng ngực không chỉ loại bỏ các khuyết điểm, biến chứng trước đó mà đồng thời nó còn giúp cho bầu ngực trở nên căng đầy, hấp dẫn, kéo dài được tuổi thọ.

    Loại túi độn ngực được sử dụng trong các ca phẫu thuật là hàng nhập khẩu từ nước ngoài, trải qua cuộc kiểm chứng về độ an toàn và tương thích với cơ thể, vậy nên bạn không cần phải lo lắng. Điều quan trọng nhất lúc này đó là lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, nếu cần chúng tôi tư vấn đừng chần chờ mà hãy nhấc điện thoại lên ngay nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-06-2017 771 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat