• Nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả đến bất ngờ

    Ngoài phương pháp phẫu thuật, bạn có thể lựa chọn giải pháp nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên từ việc cải thiện chế độ luyện tập đến viện ăn uống

    Để cải thiện kích thước của vòng 1 không quá khó khăn như nhiều người vẫn nghĩ. Ngoài phương pháp phẫu thuật, bạn có thể lựa chọn giải pháp nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên từ việc cải thiện chế độ luyện tập đến viện ăn uống…Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ, hi vọng giúp ích được cho bạn.

    1. Ăn trứng gà

    Trứng gà là một loại thực phẩm có chứa khá nhiều protein, chất béo, giúp hình thành các mô mỡ cho vòng một của bạn. Chỉ cần kết hợp trứng gà cùng với 1 thìa cà phê sữa đặc, một thìa cà phê mật ong và cho vào nồi hấp, sau khi chín thì ăn ngay sau đó. Phương pháp này một đem lại hiệu quả cao, các chị em chỉ cần thực hiện nó đều đặn là được.

    Trứng gà cũng rất hiệu quả trong việc cải thiện kích thước vòng một

    2. “Kem” nở ngực bằng hành tây

    Không ai có thể ngờ rằng, hành tây lại là một thực phẩm có công dụng tuyệt vời trong việc cải thiện kích thước đôi gò bòng, giúp ngực trở nên săn chắc, không bị chảy xệ. Chỉ cần, sử dụng hỗn hợp nước ép hành tây hòa chung với mật ong và bột nghệ để massage ngực, sau khoảng 20 phút thì vệ sinh lại sạch sẽ, một thời gian ngắn sau đó kết quả của núi đôi chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

    3. Cách làm nở ngực với bài tập tay không

    Luyện tập không chỉ là cách nâng ngực tự nhiên hiệu quả mà nó còn có ý nghĩa trong việc bảo vệ sức khỏe của mọi người. Có nhiều bài tập khác nhau, thứ nhất bạn hãy đứng thẳng, chân mở rộng bằng vai, gập vuông góc với hai khuỷu tay trước mặt, từ từ mở rộng tay sang ngang, hóp bụng lại. Thực hiện động tác này trong vòng 30 lần, thả lỏng vài phút sau rồi tiếp tục lặp lại là được.

    Bài tập thứ hai cũng mang lại hiệu quả không kém đó là, đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, giơ hai tay thẳng phía trước và chùng đầu gối. Gạt hai tay sang hai bên, đứng thẳng và ưỡn ngực về phía trước. Thực hiện 4 lần 8 nhịp, lặp lại khoảng 3 lần là được.

    4. Mặc áo lót đúng cách cũng là một cách làm nở ngực

    Chẳng cần phải đi phẫu thuật nâng ngực, bạn cũng có thể làm ngực đẹp hơn nhờ chọn áo ngực đúng cách. Không phải loại áo ngực nào cũng phù hợp với mình, cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để tránh làm ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực, tránh tình trạng chảy xệ hay làm số đo của vòng một giảm xuống.

    Sử dụng nội y đúng phương pháp cũng là một cách làm nở ngực hiệu quả

    Khi mua áo ngực, cần chú ý lựa chọn kích thước đúng, sau đó khi mặc cũng phải để cho móc kéo 2 bên dây xoay ra ngoài, loại vải nên chọn phải đảm bảo sự thoải mái, mềm mại, không mặc loại gọng sắt thò ra ngoài, gây đau đớn và kéo theo nhiều mối nguy hiểm khác.

    Trên đây là một vài gợi ý giúp bạn làm nở ngực dễ dàng, tiết kiệm được nhiều chi phí. Nếu các chị em nào muốn đi phẫu thuật mà chưa biết về đặc điểm của túi độn ngực, liệu phương pháp nâng ngực nội soi có đảm bảo an toàn và hiệu quả hay không thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-07-2017 800 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat