• Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật là gì?

    Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật chính là một giải pháp giúp cho các chị em có được một bầu ngực hấp dẫn, căng đầy, không xảy ra tình trang sa trễ.

    Nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật chính là một giải pháp giúp cho các chị em có được một bầu ngực hấp dẫn, căng đầy, không xảy ra tình trang sa trễ. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là không xảy ra tình trạng xâm lấn hay đau đớn, khách hàng sau khi thực hiện xong có thể sinh hoạt bình thường và không phải mất quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

    1. Nguyên nhân khiến bầu ngực chảy xệ

    Việc phụ nữ bị ngực chảy xệ là do có nhiều nguyên nhân khác nhau, tất nhiên khi đối diện với điều đó ai nấy cũng đều cảm thấy tự ti và không dám thể hiện mình trước mọi người. Vậy đó là những nguyên nhân gì?

    – Quá trình lão hóa: theo thời gian, tuổi tác sẽ bào mòn đi nhăn sắc và đồng thời cũng khiến cho dây chằng, các mô liên kết trong cơ thể của các chị em bị phá vỡ. Nhất là sau thời kỳ tiền mãn kinh, các hệ thống mô tuyến đã bị thay thế bởi chất béo, làm vòng 1 bị sa trễ một cách rõ rệt.

    Có nhiều nguyên nhân khiến bầu ngực bị chảy xệ

    – Mang thai: bên cạnh việc cho con bú, nguyên nhân dẫn đến núi đôi bị chảy xệ sau khi mang thai còn là do quá trình cân nặng tăng nhanh, khiến dây chằng bị căng ra, rồi sau đó giảm đột ngột, làm dây chằng không thể lấy lại được sức khỏe và sự săn chắc như ban đầu và chỉ có những giải pháp nâng ngực một khắc phục được điều đó.

    – Tiếp xúc với ánh sáng mặt trời quá nhiều và sử dụng chất kích thích: khi sử dụng quá nhiều chất kích thích, tiếp xúc nhiều với ánh nắng trong một thời gian dài sẽ làm cho tầng collagen bị ảnh hưởng, khiến cho dây chằng bị mất đi sự săn chắc, bầu ngực cũng nhanh chóng bị chảy xệ dù chưa sinh con.

    2. Phương pháp nâng ngực chảy xệ không cần phẫu thuật

    Không chỉ có các chị em mà các chuyên gia cũng đánh giá khá cao về phương pháp này. Nó đảm bảo độ an toàn, không bị xâm lấn, không để lại sẹo cũng như gây cảm giác đau đớn. Do đó, các chị em không cần phải tốn quá nhiều thời gian nghỉ ngơi sau khi thực hiện. Đối với những người có cơ thể bị dị ứng với túi độn ngực, mong muốn mình sở hữu được một đôi gò bồng tự nhiên thì đây quả thực là một gợi ý trên cả tuyệt vời.

    Điểm chính yếu của phương pháp là sử dụng mỡ thừa trên cơ thể của khách hàng, có thể là mỡ ở vùng bụng, hông, đùi, sau khi mỡ được chiết tách sẽ được xử lý và tiêm lên vùng ngực để giúp vòng một được cải thiện theo ý muốn. Như vậy, không cần phải cắt rạch, động chạm dao kéo mà bầu ngực của các chị em vẫn căng đầy, mềm mại.

    Sử dụng mỡ thừa là giải pháp nâng ngực không cần đụng chạm dao kéo

    So với những phương pháp nâng ngực khác thì phương pháp này tiết kiệm được thời gian và chi phí khá nhiều. Song nó cũng có những nhược điểm riêng, nếu bạn muốn biết rõ hơn điều đó thì đừng quên ghé thăm chuyên trang của chúng tôi mỗi ngày. Ngoài việc cung cấp các loại túi độn ngực chất lượng, các chuyên gia của chúng tôi còn sẵn sàng chia sẻ cho khách hàng những kinh nghiệm bổ ích, giúp đưa ra những quyết định và sự lựa chọn sáng suốt nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-07-2017 781 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat