• Nâng ngực không cần phẫu thuật giá bao nhiêu?

    Thay vì thắc mắc nang nguc khong can phau thuat gia bao nhieu bạn nên tham khảo bài viết sau đây để biết nâng ngực bằng đu đủ thực hiện như thế nào nhé!

    Nếu như các phương pháp nâng ngực sử dụng công nghệ, trải qua quá trình phẫu thuật tiêu tốn của các chị em rất nhiều chi phí thì nâng ngực không phẫu thuật sử dụng nguyên liệu đu đủ là một giải pháp vừa đơn giản, vừa hiệu quả mà lại chẳng tốn kém chút nào. Thay vì thắc mắc nang nguc khong can phau thuat gia bao nhieu bạn nên tham khảo bài viết sau đây để biết nâng ngực bằng đu đủ thực hiện như thế nào nhé!

    Như các bạn cũng biết, trong đu đủ xanh có chứa rất nhiều enzyme, nó có tác dụng cải thiện được kích thước của đôi gò bồng một cách hoàn hảo. Enzyme ấy chính là nhựa có chất dịch trắng, tiết ra khi cắt, chứa nhiều trong đu đủ xanh và ít trong đu đủ chín. Vậy nên, bạn hãy ưu tiên sử dụng đu đủ xanh để nâng ngực hiệu quả.

    1.Chuẩn bị:

    + 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ

    + 1 nửa chén sữa tươi ướp lạnh

    + ¼ chén đường tùy chọn

    + Đá viên

    2.Cách thực hiện

    Để làm nở ngực bằng đu đủ, bạn bắt đầu lấy nó ra bổ làm đôi, gọt bỏ lớp vỏ xanh ở bên ngoài, nạo hết phần hạt. Lần lượt cắt đu đủ thành những miếng vuông nhỏ rồi sau đó cho sữa, đường và đá lạnh chung với đu đủ vào cối xay sinh tố hoặc dụng cụ xử lý thực phẩm. Xay hỗn hợp trên khoảng chừng 1 đến 2 phút, nhớ điều chỉnh máy ở tốc độ cao để hỗn hợp được mịn hơn, sau khi lấy ra thì uống ngay lập tức.

    Đu đủ có thể giúp gia tăng kích thước vòng một

    Nếu cảm thấy ngán với cách này, bạn cũng có thể chế biến các món ăn cùng đu đủ xanh để giúp nâng ngực hiệu quả hơn. Ví dụ như dùng đu đủ nấu với xương, chân giò, nó không những giúp kích thích sản xuất sữa mà còn tăng kích thước núi đôi một cách hoàn hảo đấy nhé.

    Để mang lại hiệu quả cao nhất bạn cần phải uống đu đủ xanh với sữa mỗi ngày, kéo dài liên tiếp 60 ngày thì sẽ cải thiện được kích thước vòng một. Phương pháp này tuy đơn giản nhưng đòi hỏi người thực hiện phải kiên trì, trải qua một thời gian lâu nhưng hiệu quả đem lại không quá rõ rệt. Do vậy, đối với các chị em cần nâng cấp vòng 1 ngay, nhanh chóng, thì buộc lòng phải nhờ đến phương pháp nâng ngực nội soi bằng túi độn ngực.

    Nâng ngực bằng túi độn là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay

    Hiện nay, thị trường với rất nhiều loại túi nâng ngực khác nhau, để đưa ra sự lựa chọn nào thích hợp, an toàn với mình là điều không hề dễ dàng, nhất là với những khách hàng không am hiểu quá nhiều về lĩnh vực này. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề, cung cấp các loại túi độn đa dạng kích thước, chất liệu, đảm bảo an toàn, phù hợp với mọi đối tượng khác hàng khác nhau.

    Đến với chúng tôi, chắc chắn khách hàng sẽ tìm cho mình một lựa chọn đúng đắn và đồng thời còn được tư vấn, hiểu rõ hơn về các phương pháp nâng ngực khác nhau. Với những người chưa có nhiều kiến thức về lĩnh vực này, các chuyên gia của chúng tôi cũng sẵn sàng đưa ra các lời khuyên bổ ích, chia sẻ tận tình để khách hàng an tâm hơn trước khi bước vào cuộc chiến thay đổi diện mạo của mình. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 24-07-2017 863 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat