• Khắc phục ngực chảy xệ dễ như ăn kẹo

    Sau khi sinh, rất nhiều chị em phụ nữ phải đối diện với tình trạng nguc chay xe, thiếu cân đối, không còn săn chắc như thời con gái nữa.

    Sau khi sinh, rất nhiều chị em phụ nữ phải đối diện với tình trạng nguc chay xe, thiếu cân đối, không còn săn chắc như thời con gái nữa. Tuy nhiên, nếu có những bí kíp giắt lưng, các chị em sẽ dễ dàng xử lý được vấn đề này và nhanh chóng tìm lại được đôi gò bồng hoàn hảo, tựa như thời xuân xanh của mình. Nếu bạn chưa tin thì hãy thử nghiệm theo hướng dẫn của chúng tôi xem sao nhé!

    1. Chọn áo ngực đúng cách

    Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến ngực chảy xệ đó là do chọn áo ngực không đúng kích thước. Nhiều bạn gái vẫn tưởng nhầm rằng, việc mặt áo ngực rộng rãi có thể tăng kích thước vòng 1 và đồng thời có thể che mắt được người đối diện. Tuy nhiên, điều đó quả là một sai lầm vô cùng lớn, khiến cho đôi gò bồng của bạn ngày càng xuống sắc thậm tệ. Hãy từ bỏ ngay thói quen ấy và cố gắng lựa chọn cho mình một chiếc áo ngực vừa vặn, có kích cỡ đúng với số đo của cơ thể.

    Cần chọn áo ngực đúng cách để hạn chế tình trạng ngực bị chảy xệ

    2. Tập thể dục

    Không ít chị em lười nhác trong việc luyện tập thể dục, chính điều này làm ngực càng trở nên xấu đi. Bên cạnh việc cải thiện được vòng 1, luyện tập thể dục có thể giúp cho cơ thể của bạn cân đối, khỏe mạnh. Vậy nên hằng ngày, bạn nên dành thời gian để luyện tập, chú ý đến các động tác cho phần ngực, khiến ngực đầy đặn, tròn trịa hơn. Tất nhiên, trong quá trình luyện tập bạn nên chú ý kỹ lưỡng đến việc lựa chọn áo nâng ngực có độ đàn hồi tốt, có như vậy khi luyện tập thể dục hoặc hoạt động mạnh nó có thể bảo vệ vòng 1 không bị chảy xệ.

    3. Dinh dưỡng

    Chế độ dinh dưỡng cũng là một yếu tố có tác dụng nuôi dưỡng cơ thể cũng như số đo của vòng 1 hiệu quả nhất. Một thực đơn nghèo nàn, thiếu chất dinh dưỡng sẽ khiến cho vòng 1 bị xuống cấp trầm trọng. Dù có chế độ giảm cân nhưng bạn cũng đừng quá kiêng kị chất béo, cần phải điều chỉnh chế độ ăn hợp lý, vừa phải. Khuyết khích các loại thực phẩm giàu protein, vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

    Áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý để tăng độ săn chắc cho vòng một

    4. Xoa bóp

    Tuyệt đối không nên lạm dụng các sản phẩm làm nở ngực, điều này có thể khiến bạn tốn tiền nhiều mà chưa chắc đã có hiệu quả tốt. Mỗi ngày trong phòng tắm bạn nên thực hiện việc xoa bóp ngực ở dưới vòi hoa sen, như vậy sẽ có tác dụng tăng cường tái tạo tế bào tại vùng ngực, làm vùng da ở ngực trở nên săn chắc hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý tắm nước ấm vừa phải, không nên quá nóng vì điều này có thể làm ảnh hưởng đến da đấy nhé!

    Trên đây là một vài bí kíp giúp bạn khắc phục tình trạng ngực bị chảy xệ. Nếu bạn muốn thu được kết quả nhanh chóng, hiệu quả hơn thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phương pháp phẫu thuật nâng ngực an toàn, phù hợp với cơ địa, tài chính và không gây các biến chứng về sau. Nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp đầy đủ nhất.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-08-2017 1,080 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat