• Áo ngực nâng ngực có gây nguy hiểm gì không?

    Đối với các chị em phụ nữ, áo ngực nâng ngực chính là một vũ khí lợi hại, giúp họ tự tin hơn khi khoác lên mình những bộ cánh sexy và quyến rũ nhất.

    Đối với các chị em phụ nữ, áo ngực nâng ngực chính là một vũ khí lợi hại, giúp họ tự tin hơn khi khoác lên mình những bộ cánh sexy và quyến rũ nhất. Không thể phủ nhận được rằng, nó đã và đang mang lại khá nhiều lợi ích to lớn cho phái nữ, tuy nhiên bên cạnh đó nó còn tồn tại một số mối nguy hại mà nhiều người không thể ngờ được. Cụ thể như sau:

    1. Ảnh hưởng đến sự phát triển dáng ngực

    Dù là núi đôi hay bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể mà bị chèn ép, bó buộc quá mức thì nó đều sẽ gây nên rất nhiều ảnh hưởng xấu. Với bầu ngực, nó sẽ làm giảm kích thước, giảm tốc độ phát triển tự nhiên của nó. Kết quả làm cho ngực trở nên mất cân đối, hình dáng không đẹp. Vốn dĩ, nó là một bộ phận tương đối nhạy cảm, có liên quan đến dây thần kinh, cấu tạo và chức năng đều dễ bị tác động thường xuyên bởi việc mặc áo ngực, đó là lý do vì sao bạn nên cẩn trọng hơn.

    Áo ngực nâng ngực có gây nguy hiểm gì không?

    Chọn áo ngực không đúng kích cỡ sẽ khiến ngực mất cân đối, hình dáng không đẹp

    2. Ảnh hưởng đến tuyến sữa, tuần hoàn và hô hấp

    Những thiết kế áo nâng ngực có cấu tạo tương đối đặc biệt, chỉ cần mặc vào nó có thể giúp vung, đẩy và nâng ngực lên hết cỡ. Tuy nhiên, lạm dụng nó trong một thời gian dài có thể sẽ khiến cho tuyến sữa bị chèn ép, máu vô tình trở nên khó lưu thông hơn, dẫn đến tức ngực, hạn chế hô hấp và thậm chí là còn nhiều hệ lụy khác vô cùng nguy hiểm.

    3. Tình trạng đau lưng, đau vai

    Khi lựa chọn một chiếc áo nâng ngực mà kích thước không phù hợp với ngực, lưng và sức nặng của bộ ngực thì nó có thể gây nên ảnh hưởng đến vai và lan tỏa khắp vùng lưng, dẫn đến đau nhức hai bộ phận này. Chưa hết, mặc áo độn ngực cũng có thể làm hạn chế cử động của xương đòn, xương sườn trên, dẫn đến đau xương, khó thở, thậm chí là teo cơ, tất cả những điều đó đều vô cùng nguy hiểm.

    Áo ngực nâng ngực có gây nguy hiểm gì không?

    Chọn sai áo ngực còn có thể gây đau lưng, đau vai

    4. Dị ứng, viêm da

    Những loại áo ngực được làm bằng chất liệu sillicon có thể gây tác hại rất lớn, nhất là đối với các chị em có da nhạy cảm, dễ bị dị ứng, viêm da. Việc mặc nó trong một thời gian dài làm vùng da vú bí hơi, gây nên tình trạng viêm tắc lỗ chân lông. Quả thực, đối với người phụ nữ mà nói, một chiếc áo ngực là vũ khí không thể nào thiếu được. Tuy nhiên, trước khi đưa ra sự lựa chọn bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ, đừng quá vội vàng mà mắc phải sai lầm đáng tiếc cho mình.

    Thay vì lựa chọn áo nâng ngực, có một cách cải thiện kích thước vòng một nhanh chóng, đảm bảo an toàn và không làm mất quá nhiều thời gian đó chính là nâng ngực nội soi. Với công nghệ phát triển, việc áp dụng các thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, do vậy mà quy trình phẫu thuật này đảm bảo thực hiện được nhanh chóng, an toàn, đem lại kết quả mỹ mãn cho các chị em. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để lựa chọn được một địa chỉ phẫu thuật uy tín nhất bạn nhỉ?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 11-09-2017 1,104 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat