• Những cách bơm ngực không cần phẫu thuật

    Những cach bom nguc hiện nay tương đối đa dạng, bên cạnh việc áp dụng công nghệ thì còn có những phương pháp tự nhiên, giúp cải thiện được tình trạng ngực nhỏ, ngực lép một cách đơn giản nhất.

    Những cach bom nguc hiện nay tương đối đa dạng, bên cạnh việc áp dụng công nghệ thì còn có những phương pháp tự nhiên, giúp cải thiện được tình trạng ngực nhỏ, ngực lép một cách đơn giản nhất. Nếu bạn chưa nắm được các phương pháp này, cùng chúng tôi phân tích và đánh giá hiệu quả của chúng qua bài viết sau đây nhé!

    Nâng ngực không phẫu thuật bằng cách bơm mỡ tự thân

    Đây chính là phương pháp sử dụng lượng mỡ thừa ở bên trên các vùng của cơ thể sau khi xử lý và bơm lại vào bên trong khoang ngực. Nó có công dụng giúp cải thiện số đo của vòng 1 mà không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật. Theo đó, các bác sĩ sẽ xác định lượng mỡ thừa cần dùng, dùng mũi tiêm chuyên dụng để hút mỡ từ đùi, eo, bụng của khách hàng để chiết tách, chọn lọc và bơm ngược vào bên trong để tăng thể tích cảu ngực.

    Những cách bơm ngực không cần phẫu thuật

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp cải thiện vòng một không cần phẫu thuật

    Phương pháp này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các đối tượng có ngực nhỏ, ngực lép, muốn cải thiện vòng một mà không chịu được cảm giác đau đớn, khó chịu khi trải qua quy trình phẫu thuật nâng ngực bằng cách đặt túi ngực. Nó có điểm cộng lớn nhất là giúp cho ngực đẹp hơn, đảm bảo sự mềm mại, tự nhiên, không cần phải lo ngại các biến chứng có thể gặp phải như những phương pháp nâng ngực truyền thống.

    Tuy vậy, phương pháp nâng ngực này cũng tồn tại nhược điểm, cụ thể như mỡ tự thân có khả năng tự hấp thu, tiêu hủy, vậy nên sau 3 đến 5 năm ngực sẽ bị teo nhỏ trở lại. Hoặc có nhiều đối tượng khách hàng, sau khi tiêm vào vùng ngực sẽ bị viêm, hình thành khối u, nhiễm trùng….

    Nâng ngực không phẫu thuật bằng các phương pháp tự nhiên

    Chỉ cần xây dựng một chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, cung cấp cho cơ thẻ đầy đủ các loại vitamin nhóm A, C, E, Protein, Estrogen và kết hợp cùng với chế độ luyện tập, tạo dựng thói quen tốt cho vòng 1, sử dụng thuốc nâng ngực thì núi đôi của bạn có thể sẽ tăng một cách tự nhiên. Không cần phải quá tốn kém, đảm bảo an toàn tuyệt đối, cũng không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật mà chị em vẫn có thể nâng ngực một cách tự nhiên, đẹp nhất.

    Lựa chọn này phù hợp với các chị em có ngực nhỏ, mong muốn cải thiện bộ phận này trên cơ thể mà không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật. Đối với những đối tượng ngực không bị lệch nhiều, trong giai đoạn còn đang phát triển thì có thể áp dụng được. Lựa chọn nó, chắc chắn sẽ tăng kích thước của vòng 1 tự nhiên, tính kinh tế cao, đơn giản và tương đối tiện lợi.

    Những cách bơm ngực không cần phẫu thuật

    Có rất nhiều phương pháp tự nhiên để cải thiện vòng một

    Điểm trừ của nó đó là thích hợp với những người có nhu cầu tăng kích thước ngực vừa phải. Trong giai đoạn dậy thì, cơ thể còn đang phát triển mới phát huy được hiệu quả, còn ngoài độ tuổi ấy hiệu quả sẽ không được rõ ràng. Thậm chí bạn phải mất khoảng thời gian từ 5 đến 6 tháng mới có hiệu quả, khi ngưng thì nó cũng sẽ bị mất.

    Dựa vào đặc điểm này bạn cân nhắc xem mình nên lựa chọn phương pháp nâng ngực nào thích hợp nhất. Bên cạnh đó bạn còn có thể liên hệ với chúng tôi để được chia sẻ phương pháp phẫu thuật nâng ngực, giải pháp giúp ngực cải thiện nhanh chóng, rõ ràng, hiệu quả tuyệt đối, tiết kiệm thời gian. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-09-2017 1,122 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat