• Trẻ hóa làn da nhờ Collagen

    Làn da bị lão hóa là do nhiều tác nhân trong đó sụt giảm collagen, elastin và độ ẩm từ bên trong là lớn nhất.

    Để trẻ hóa làn da, bạn cần bổ sung các nguồn thực phẩm hoặc viên uống có chứa protein, vitamin, khoáng chất,... để giúp tăng cường và tái tạo collagen, elastin và độ ẩm.

     

    tre hoa lan da

    Da bắt đầu lão hóa khi nào?

    Ở độ tuổi 25, sự sản xuất Collagen, elastin và độ ẩm của cơ thể bắt đầu chậm lại. Sự liên kết của collagen và elastin không còn chặt chẽ khiến da chảy xệ và bắt đầu hình thành nếp nhăn. Da cũng xuất hiện vết nám, tàn nhang, không còn tươi sáng và mịn màng như ở độ tuổi 20 nữa.

    Bên cạnh yếu tố tác động bên trong cơ thể, các yếu tố bên ngoài như môi trường ô nhiễm, tia UV trong ánh nắng mặt trời cũng gây nguy hại cho sức khỏe làn da. Tia UV làm da cháy nắng hình thành cá vết nám, phá hủy kết cấu khỏe mạnh và săn chắc của collagen và elastin. Tia UV còn tạo ra các gốc tự do, thúc đẩy quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn.

    tre hoa lan da

    Trẻ hóa làn da nhờ Collagen

    Làm thế nào để trẻ hóa làn da?

    Theo thời gian, da của bạn sẽ tiếp tục lão hóa. Tuy nhiên bạn vẫn có thể giữ cho làn da của mình luôn khỏe mạnh, tươi sáng và trẻ trung bằng cách làm tăng lượng collagen, elastin và độ ẩm. Biomarine Complex trong Imedeen Time Perfection được khoa học chứng minh có khả năng kích thích cơ thể phát triển collagen, elastin và độ ẩm gấp 8-9 lần so với bình thường. Bên cạnh đó, Imedeen Time Perfection còn chứa LycoPhenceGS được chiết xuất từ cà chua và hạt nho trắng, có tác dụng trung hòa gốc tự do và chống oxi hóa. Vitamin C trong viên uống cũng có tác dụng chống oxi hóa, góp phần quan trọng trong việc tái tạo collagen.

    Ba thành phần đặc biệt này tác động vào tận cấu trúc bên trong của da, giúp cải thiện và duy trì sự trẻ trung của làn da. Sau 2-3 tháng sử dụng, làn da toàn thân sẽ săn chắc, căng mịn, các nếp nhăn, nám, tàn nhang mờ hẳn.

    GS.TS Lars Lindmark, chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng và sức khỏe Đại học Karolinska tại Thụy Điển nhận xét: “Tôi tin rằng hiệu quả và chất lượng của viên Imedeen đến bây giờ trên thị trường vẫn chưa có loại nào so sánh bằng.” Điều này đã được chứng minh qua 18 cuộc thử nghiệm khoa học và sự tin dùng của hàng triệu phụ nữ trên 70 quốc gia trong 20 năm qua.

    Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý đến một số điều sau:

    1. Hạn chế ánh nắng mặt trời. Bạn nên dùng kem chống nắng có độ SPF ít nhất là 15 khi ra ngoài trời với một chiếc nón rộng vành. Cố gắng tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời từ khoảng 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều.

    2. Uống nhiều nước. Các chuyên gia dinh dưỡng và khuyên bạn uống ít nhất từ 6-8 ly nước mỗi ngày để giảm tình trạng da khô.

    3. Chế độ ăn uống lành mạnh. Ăn nhiều trái cây và rau quả để ngăn ngừa lão hóa da vì chúng chưa nhiều chất chống oxi hóa.

    4. Tập thể dục. Tập thể dục thúc đẩy hoạt động của mao dẫn, làm giảm lão hóa. Tập thể dục cũng làm tăng oxi đến các mô giúp da tươi trẻ và khỏe mạnh.

    Thanh Hằng

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-05-2017 1,481 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat