• 6 cách làm giảm nếp nhăn khi cười

    Muốn giảm nếp nhăn khi cười phải thoa nha đam, đắp đu đủ, đắp mặt nạ bột yến mạch và sữa chua, chuối và mật ong, dùng phương pháp giảm cân an toàn

    Một số người khi cười thường xuất hiện các nếp nhăn quanh vùng miệng và đuôi mắt. Để hạn chế tình trạng này không khó, chỉ cần làm theo 6 cách làm giảm nếp nhăn sau đây. 

    Cười thường xuất hiện các nếp nhăn quanh vùng miệng và đuôi mắt

    Cười thường xuất hiện các nếp nhăn quanh vùng miệng và đuôi mắt

    1. Thoa nha đam

    6 cách làm giảm nếp nhăn khi cười

    Nha đam có chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp cân bằng độ ẩm cho làn da

    Sử dụng những đọt nha đam tươi và thoa trực tiếp lên 2 vùng bên miệng, vùng đuôi mắt là một trong những cách làm giảm nếp nhăn hiệu quả. Đó là nhờ trong thành phần của nha đam có chất dưỡng ẩm tự nhiên, giúp cân bằng độ ẩm cho làn da một cách hữu hiệu. 

    2. Đắp mặt nạ đu đủ

    Trong đu đủ chín có các a-xít gây men, kali, magie, sắt và kẽm nên có công dụng loại bỏ nám, tàn nhang và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả. Do đó, hãy thường xuyên đắp mặt nạ đu đủ bằng cách nghiền nát miếng đu đủ chín và thoa lên da, sau đó chừng 15 - 10 phút thì rửa mặt sạch bằng nước ấm.

    6 cách làm giảm nếp nhăn khi cười

    Thường xuyên đắp mặt nạ đu đủ bằng cách nghiền nát miếng đu đủ chín và thoa lên da

    3. Bột yến mạch và sữa chua

    Không đơn thuần là thức uống giàu dưỡng chất, khi kết hợp bột yến mạch với sữa chua rồi thoa lên mặt trong vòng 20 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh là bạn có thể tẩy sạch các tế bào chết, tăng cường độ ẩm và làm chậm quá trình lão hóa da. Còn có một cách khác nữa là trộn bột yến mạch với nước cốt chanh và cà chua theo tỷ lệ 2:1:1 rồi thoa lên da cũng sẽ mang lại hiệu quả tương tự. 

    4. Chuối và mật ong

    Không nhiều người biết đến cách làm giảm nếp nhăn này, đó là nghiền một quả chuối chín rồi pha trộn với mật ong thiên nhiên, sau đó thoa lên mặt khoảng 3 lần/tuần, đảm bảo bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt cho làn da của mình. 

    6 cách làm giảm nếp nhăn khi cười

    Nghiền một quả chuối chín rồi pha trộn với mật ong thiên nhiên

    5. Giảm cân an toàn

    Những người mập mạp thường có tỷ lệ da nhăn nheo cao hơn những người gầy ốm. Đó là do khi cơ thể không săn chắc, những phần da ở phần bắp tay, bắp chân, bụng hay thậm chí là vùng mặt trở nên chảy xệ, hình thành các vết nhăn. Vì thế, hãy thường xuyên tập luyện thể dục thể thao cũng như áp dụng phương pháp giảm cân an toàn, chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý để đảm bảo cơ thể cân đối, khỏe mạnh, làn da săn chắc, không còn vết nhăn.

    6. Phương pháp điều trị bằng laser,  tiêm botox, chất làm đầy da Filler: Radiesse hoặc ZFill

    Đây là phương pháp mang tính “phẫu thuật thẩm mỹ”, nghĩa là bạn sẽ trị liệu laser để giảm nếp nhăn, bơm botox để căng da mặt.,  tiêm  chất làm đầy da Filler: Radiesse hoặc ZFill để xóa nếp nhăn tuổi tác xấu xí. Tuy nhiên, phương pháp này mang tính 2 mặt, một mặt giúp bạn rất nhanh sở hữu làn da căng bóng, trắng sáng, nhưng một mặt có thể gây nên những tác dụng phụ không mong muốn nếu điều trọ không đúng cách, điều trị ở các cở y tế thiếu uy tín. Bên cạnh đó, bạn phải thực hiện vài lần các liệu trình điều trị thì mới đảm bảo hiệu quả như mong muốn. 

    Giới thiệu công nghệ xoá nếp nhăn bằng chất làm đầy da?

    zfillerXoá nếp nhăn bằng chất làm đầy là phương pháp tiêm trực tiếp chất làm đầy Filler vào các nếp nhăn. Các chất làm đầy Filler thường có thành phần hoạt chất chủ yếu là Axit Hyaluronic ( HA ) như ZFill, Đức sản xuất hoặc Canxi Hydroxylapatite (CaHA) như Radiesse, Mỹ sản xuất. Các hoạt chất đều là các thành phần tự nhiên có trong da (HA) hoặc trong xương và răng (CaHA) của cơ thể con người nên chúng thích ứng hoàn toàn tự nhiên với da, không chịu phản ứng miễn dịch loại trừ của cơ thể. Việc tiêm trực tiếp chất làm đầy Filler vào nếp nhăn sẽ giúp làm phẳng các nếp nhăn nông hay sâu tại các vị trí khác nhau trên gương mặt, trán, cổ, bàn tay...

    Dù không sử dụng dao kéo trong quá trình làm đẹp xóa nếp nhăn nhưng dịch vụ này vẫn đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có đầy đủ kiến thức về giải phẫu học, nhiều kinh nghiệm, khéo tay và một cảm nhận tinh tế về cái đẹp. Do vây, trước khi quyết định xóa nếp nhăn, bạn cần tìm hiểu kĩ về thông dịch vụ này cũng như cơ sở thực hiện. Hãy lựa chọn cơ sở có uy tín và thâm niên trong nghề để có kết quả như mong muốn.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 04-05-2017 2,490 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat