• Bí quyết giảm nếp nhăn ở đuôi mắt

    Muốn giảm nếp nhăn phải hạn chế nheo mắt, không ngồi lâu trước máy tính, tránh thức uống nhiều cafein, ăn nhiều rau xanh và hoa quả...

    Bắt đầu từ tuổi 25 trở đi, vùng da mặt thường xuất hiện nhiều nếp nhăn, nhất là ở khu vực đuôi mắt. Làm thế nào để làm chậm quá trình lão hóa này là điều trăn trở và cũng là mối quan hàng đầu của chị em phụ nữ. Thấu hiểu điều này, bài viết hôm nay của chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc những bí quyết đơn giản, dễ thực hiện nhưng mang lại hiệu quả cao trong việc giảm nếp nhăn ở đuôi mắt. 

    1. Không nheo mắt quá nhiều

    Nhiều người thường nheo mắt như một hành vi vô thức, không chủ ý, và đây chính là nguyên nhân khiến vùng da ở đuôi mắt nhanh xuất hiện nếp nhăn. Bên cạnh đó, với một số người bị cận hoặc thường xuyên làm việc ở môi trường ngoài nắng thì khi nhìn một vật nào đó, họ phải nheo mắt lại. Tất cả những điều này vô tình khiến vùng da đuôi mắt trở nên nhăn nheo, xấu xí.

    Bí quyết giảm nếp nhăn ở đuôi mắt

    Người bị cận hoặc thường xuyên làm việc ở môi trường ngoài nắng hay nheo mắt

    Vì thế, hãy từ bỏ thói quen nheo mắt ngay từ lúc này, đồng thời trang bị đầy đủ phụ kiện khi ra ngoài nắng như mũ nón, kính râm,… để đảm bảo tầm nhìn của mắt không bị ảnh hưởng, từ đó hạn chế được việc nheo mắt. 

    2. Không ngồi quá lâu trước màn hình máy tính

    Bí quyết giảm nếp nhăn ở đuôi mắt

    Cuộc sống hiện đại, dù học tập hay làm việc thì máy tính luôn là một thiết bị không thể thiếu. Việc tiếp xúc hàng giờ với máy tính không chỉ khiến cơ thể mệt mỏi, thị lực giảm mà dưới tác động của tia hồng ngoại từ màn hình máy tính, vùng da mặt sẽ bị “giãn ra”, chảy xệ và hình thành nếp nhăn. Do đó, nên thường xuyên đứng dậy, rời khỏi màn hình rồi rửa mặt và thực hiện vài bài massage cho da mặt để hạn chế hoặc làm giảm nếp nhăn vùng đuôi mắt. 

    3. Không uống nhiều cafein

    Bí quyết giảm nếp nhăn ở đuôi mắt

    Cafein là một chất kích thích có nhiều trong café, nước uống có ga. Nhiều người không biết chất này chính là tác nhân bào mòn da, gây nám da, sạm da và nhăn nheo nên thường xuyên uống café cũng như nước ngọt. Chúng tôi khuyên bạn nên hạn chế hoặc ngưng hẳn các loại nước uống này, thay vào đó là nước sinh tố hay nước ép trái cây để vừa tốt cho sức khỏe, vừa mang đến một làn da căng tràn sức sống. 

     4. Ăn nhiều rau xanh và hoa quả

    Cách đơn giản và hiệu quả nhất trong việc ngăn chặn và giảm nếp nhăn cho vùng da mặt nói chung và khu vực đuôi mắt nói riêng là bổ sung rau xanh, hoa quả cho cơ thể bằng cách… ăn càng nhiều càng tốt. Ngoài ra, các loại thực phẩm chứa nhiều Vitamin E và Omega 3 cũng rất cần thiết cho những người từ độ tuổi 25 trở đi. 

    Bí quyết giảm nếp nhăn ở đuôi mắt

    Bổ sung rau xanh, hoa quả cho cơ thể bằng cách… ăn càng nhiều càng tốt

    Bên cạnh đó, nên thực hiện việc massage và đắp mặt nạ dưỡng da từ rau quả hay chất dưỡng thể thường xuyên để tăng độ đàn hồi, sự căng mịn cho da, không chỉ ngăn chạn nếp nhăn xuất hiện mà còn giúp bạn luôn sở hữu một làn da mịn màng và hồng hào.

    Chúc bạn có được làn da min màng, xóa hết được các nếp nhăn đáng ghét

    Giới thiệu công nghệ xoá nếp nhăn bằng chất làm đầy da?

    Xoá nếp nhăn bằng chất làm đầy là phương pháp tiêm trực tiếp chất làm đầy Filler vào các nếp nhăn. Các chất làm đầy Filler thường có thành phần hoạt chất chủ yếu là Axit Hyaluronic ( HA ) như ZFill, Đức sản xuất hoặc Canxi Hydroxylapatite (CaHA) như Radiesse, Mỹ sản xuất. Các hoạt chất đều là các thành phần tự nhiên có trong da (HA) hoặc trong xương và răng (CaHA) của cơ thể con người nên chúng thích ứng hoàn toàn tự nhiên với da, không chịu phản ứng miễn dịch loại trừ của cơ thể. Việc tiêm trực tiếp chất làm đầy Filler vào nếp nhăn sẽ giúp làm phẳng các nếp nhăn nông hay sâu tại các vị trí khác nhau trên gương mặt, trán, cổ, bàn tay...

    Dù không sử dụng dao kéo trong quá trình làm đẹp xóa nếp nhăn nhưng dịch vụ này vẫn đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có đầy đủ kiến thức về giải phẫu học, nhiều kinh nghiệm, khéo tay và một cảm nhận tinh tế về cái đẹp. Do vây, trước khi quyết định xóa nếp nhăn, bạn cần tìm hiểu kĩ về thông dịch vụ này cũng như cơ sở thực hiện. Hãy lựa chọn cơ sở có uy tín và thâm niên trong nghề để có kết quả như mong muốn.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-05-2017 1,377 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat