• Xóa nhăn mắt bằng cà rốt hiệu quả đến không ngờ

    Nếp nhân có thể là do di truyền, do thức khuya, mệt mỏi, tuổi tác lớn…hình thành nên và chỉ cần có cà rốt là nó có thể giúp bạn đối phó được với nỗi ám ảnh ấy.

    Đối với các chị em phụ nữ, nhăn mắt là một nỗi ám ảnh luôn đeo đuổi họ trong suốt thời gian từ 30 trở đi. Muốn xóa nhăn mắt, nhiều người đã bỏ ra không ít tiền bạc và thời gian để đến các spa, thẩm mỹ viện, song trên thực tế có rất nhiều giải pháp đơn giản mà bạn có thể giải quyết vấn đề này một cách ổn thỏa, điển hình như việc dùng cà rốt chẳng hạn. Hãy đọc kỹ bài viết dưới đây để biết nguyên nhân dẫn đến nếp nhăn và phương pháp dùng cà rốt để điều trị nhé!

    Xóa nhăn mắt bằng cà rốt hiệu quả đến không ngờ

    Muốn xóa nhăn mắt, nhiều người đã bỏ ra không ít tiền bạc và thời gian để đến các spa, thẩm mỹ

    1.Nguyên nhân gây nhăn vùng mắt

    Việc bị quầng thâm ở vùng mắt có nhiều nguyên do khác nhau, đó có thể là do di truyền, trong gia đình có người thân nào bị thì 90% bạn cũng sẽ gặp phải tình trạng này. Có đôi khi là do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khiến cho lượng sắc tố ở trong melanin dưới da tăng cao, khiến cho vùng da ở mắt không được sáng như những vùng da khác.

    Xóa nhăn mắt bằng cà rốt hiệu quả đến không ngờ

    Trong gia đình có người thân nào bị thì 90% bạn cũng sẽ gặp phải tình trạng này

    Bên cạnh đó còn có thể là do một số chị em có chế độ ăn kiêng thiếu dinh dưỡng, nó làm cho vùng da ở dưới mắt bị bị đổi màu. Sự mệt mỏi, căng thẳng, thiếu ngủ làm da nhợt nhạt, thiếu sức sống, khiến cho các mạch máu ở dưới da có cơ hội xuất đầu lộ diện, tạo thành những màu xanh đen thẫm nằm ở dưới mắt.

    Xóa nhăn mắt bằng cà rốt hiệu quả đến không ngờ

    Có thể là do một số chị em có chế độ ăn kiêng thiếu dinh dưỡng dẫn đến nếp nhăn

    Một khi các chị em càng có tuổi bao nhiêu thì vùng da ở quanh mắt càng có xu hướng tạo màu đen xẫm bấy nhiêu, đó là quy luật tự nhiên mà bạn khó có thể nào tránh khỏi. Theo kinh nghiệm dân gian, xóa nhăn mắt bằng cà rốt vừa tiết kiệm, vừa đem lại hiệu quả cao và rất đáng để bạn học hỏi.

    2.Trị thâm mắt hiệu quả với cà rốt

    Trong cà rốt có chứa khá nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin A và carotene. Nó là một dạng chất chống oxy hóa và góp phần giúp cho làn da tránh những tác nhân gây hại, khả năng tái tạo lại tế bào da một cách cực kỳ hiệu quả. 

    Xóa nhăn mắt bằng cà rốt hiệu quả đến không ngờ

    Trong cà rốt có chứa khá nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin A và carotene

    Muốn xóa nhăn mắt bằng cà rốt, trước tiên bạn có thể dùng hai củ cà rốt nhỏ ép và sau đó thêm một thìa tinh dầu quả hạnh, đánh hỗn hợp này đều lên với nhau rồi sau đó để nó vào trong tủ lạnh tầm 2 giờ. Đem ra thoa đều lên mắt khoảng chừng 30 phút, cuối cùng rửa sạch lại bằng nước ấm, hỗn hợp còn thừa bạn có thể cho vào trong tủ lạnh để dùng vào lần sau.

    Bên cạnh phương pháp trên thì bạn có thể kết hợp cà rốt xay và đu đủ chín để tạo thành hỗn hợp mỗi tuần đắp 1 đến 2 lần. Đối với loại này thì bạn không nên để lâu vì nó sẽ không còn có tác dụng nữa. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-05-2017 1,122 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat