• Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng nguyên liệu tự nhiên

    Tuy chỉ là những nguyên liệu tự nhiên nhưng dầu dừa, hạt bí ngô, nước táo xanh, đu đủ có hiệu quả rất lớn trong việc xóa nếp nhăn vùng mắt.

    Những nguyên liệu tự nhiên luôn được đánh giá cao trong việc xóa nếp nhăn vùng mắt bởi chúng an toàn, dễ tìm kiếm, ít tốn kém mà lại vô cùng hiệu quả. Hãy cùng tham khảo những nguyên liệu tự nhiên dưới đây, được coi là thần dược để mang đến gương mặt rạng ngời, làn da sáng mịn nhé!

    1. Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng dầu dừa

    Một chất chiết xuất tự nhiên không quá xa lạ với mọi người chính là dầu dừa. Do trong dầu dừa chứa chất chống oxy hóa mà nó được ứng dụng rộng rãi trong việc mang đến mái tóc bóng mượt và làn da mịn màng. Chỉ cần trộn vài giọt dầu dừa với vài giọt vitamin E rồi thoa quanh mắt trước khi đi ngủ, sau một đêm, đảm bảo nếp nhăn sẽ bị xóa mờ, làn da như được tái sinh, phục hồi mạnh mẽ. 

    Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng nguyên liệu tự nhiên

    Chỉ cần trộn vài giọt dầu dừa với vài giọt vitamin E rồi thoa quanh mắt trước khi đi ngủ

    2. Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng hạt bí ngô

    Không nhiều người biết hạt bí ngô có tác dụng xóa mờ nếp nhăn vùng mắt, đó là nhờ trong hạt bí ngô chứa hàm lượng lớn vitamin E - loại vitamin cực kỳ cần thiết cho nhan sắc và sức khỏe của chị em phụ nữ. Bằng cách ép hạt bí ngô lấy nước rồi trộn với 1 thìa cà phê dầu ô liu, sau đó thoa lên vùng da quanh mắt sẽ kích thích quá trình tái tạo các sợi mô collagen, giúp da căng mịn và sáng khỏe, những nếp nhăn cũng không còn nữa. 

    Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng nguyên liệu tự nhiên

    Ép hạt bí ngô lấy nước rồi trộn với 1 thìa cà phê dầu ô liu

    3. Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng nước táo xanh

    Nước táo xanh có nhiều công dụng như tẩy tế bào chết, ngăn ngừa lão hóa và tăng độ ẩm cho da, nhất là vùng da mắt. Xay nhuyễn một trái táo xanh rồi trộn với 2 thìa cà phê mật ong, 20 phút sau thì thoa đều hỗn hợp này lên quanh mắt, cứ kiên trì thực hiện như vậy sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa mờ các nếp nhăn vùng mắt. 

    Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng nguyên liệu tự nhiên

    Xay nhuyễn một trái táo xanh rồi trộn với 2 thìa cà phê mật ong

    4. Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng đu đủ

    Đu đủ không chỉ là một loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng mà còn được coi là thần dược của làn da. Thành phần đu đủ chứa nhiều chất rất tốt cho cơ thể như chất xơ, kali, axit folic, magiê,… kích thích sự đàn hồi và tươi sáng cho làn da. Có thể ăn hoặc uống sinh tố đu đủ hàng ngày, bên cạnh đó, sử dụng đu đủ kết hợp với bột yến mạch để làm mặt nạ đắp quanh mắt, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt cho làn da. 

    Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng nguyên liệu tự nhiên

    Thành phần đu đủ chứa nhiều chất rất tốt cho cơ thể như chất xơ, kali, axit folic, magiê

    Với 4 nguyên liệu tự nhiên trên, bạn hoàn toàn không lo ngại về những nếp nhăn vùng mắt nữa. Đơn giản, rẻ tiền và hiệu quả, chỉ cần kiên trì là bạn đã có thể sở hữu một làn da như mơ ước.

    Chúc các bạn thành công. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-05-2017 1,202 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat