• Những cách xóa nếp nhăn mắt bằng trứng gà

    Trứng gà vốn là một loại thực phẩm quen thuộc nhưng nó không phải ai cũng biết cách dùng nó để làm đẹp, xóa nếp nhăn.

    Với chị em phụ nữ vừa bước vào tuổi 30, nếp nhăn mắt có lẽ là nỗi ám ảnh. Không chỉ gây xấu xí khi cười nói, những nếp nhăn này còn khiến bạn khó khăn khi trang điểm, trong khi đó, đôi mắt lại là điểm nhấn ấn tượng của gương mặt. Vì vậy, hãy tham khảo những cách trị nếp nhăn mắt bằng trứng gà sau đây để có thể sở hữu gương mặt ấn tượng, không nếp nhăn. 

    1. Trứng gà và mật ong

    Sự kết hợp giữa lòng đỏ trứng gà và mật ong sẽ mang đến một hỗn hợp có tác dụng loại bỏ chất nhờn và xóa nếp nhăn mắt hiệu quả. Chỉ cần tách lòng đỏ trứng rồi cho vào 1 thìa cà phê mật ong (nếu muốn hiệu quả hơn có thể cho thêm 1 ít dầu ô liu) rồi thoa lên vùng da quanh mắt. Lưu ý trước khi thoa cần rửa mặt sơ qua bằng nước ấm để làm giãn nở các lỗ chân lông, sau đó thư giãn 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. 

    Những cách xóa nếp nhăn mắt bằng trứng gà

    Sự kết hợp giữa lòng đỏ trứng gà và mật ong sẽ mang đến một hỗn hợp có tác dụng loại bỏ chất nhờn

    2. Trứng gà và dưa leo

    Nếp nhăn mặt nói chung và nếp nhăn mắt nói riêng sẽ bị xóa mờ trong vòng 2 - 4 tuần nếu sử dụng hỗn hợp trứng gà và dưa leo làm mặt nạ. Bằng cách trộn 2 muỗng nước ép dưa leo và 1 quả trứng gà, sau đó thoa lên da mắt rồi đi ngủ, sáng hôm sau thức dậy và rửa lại bằng nước ấm, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt. 

    Những cách xóa nếp nhăn mắt bằng trứng gà

    Trộn 2 muỗng nước ép dưa leo và 1 quả trứng gà, sau đó thoa lên da mắt rồi đi ngủ

    3. Trứng gà và trái cây tươi

    Sử dụng hỗn hợp trứng gà, bơ, cà rốt và chanh tươi xay nhuyễn, sau đó đắp lên da mặt như một loại mặt nạ tự nhiên, sau 20 phút thì nhẹ nhàng gỡ bỏ lớp mặt nạ này rồi rửa mặt. Khi rửa mặt, nên kết hợp với việc massage nhẹ nhàng, đặc biệt là quanh mắt để mặt nạ có thể thẩm thấu sâu hơn vào da, giúp da đàn hồi, căng mịn và săn chắc hơn. 

    4. Chỉ sử dụng lòng trắng trứng gà

    Một cách đơn giản hơn, rẻ tiền hơn mà lại an toàn, lành tính, đó là tách riêng lòng trứng gà vào tô rồi đánh lên cho đến khi thấy nổi bọt như kem thì thoa đều lên vùng da quanh mắt. Nằm thư giãn cho đến khi lớp mặt nạ này khô hoàn toàn (chừng 15 - 20 phút) thì đi rửa lại bằng nước sạch và dùng khăn mềm lau nhẹ nhàng quanh mắt. 

    Có thể thấy, chỉ duy nhất với trứng gà cùng một số nguyên liệu tự nhiên dễ tìm khác, bạn đã có thể tạo ra một hỗn hợp mặt nạ “cực chất” cho vùng da quanh mắt, giúp ngăn chặn, đẩy lùi và xóa mờ các nếp nhăn một cách hiệu quả mà không tốn quá nhiều tiền bạc, thời gian hay công sức. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-05-2017 1,312 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat