• Độn cằm tự thân được thực hiện như thế nào?

    Độn cằm tự thân tuy được ra đời từ khá lâu, song không phải ai cũng biết đến phương pháp độn cằm này cũng như biết được quy trình thực hiện của nó ra sao

    Độn cằm tự thân tuy được ra đời từ khá lâu, song không phải ai cũng biết đến phương pháp độn cằm này cũng như biết được quy trình thực hiện của nó ra sao. Thay vì tìm kiếm hàng loạt thông tin mà không biết đâu mới là kiến thức đúng thì tốt nhất bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn vấn đề này nhé.

    Độn cằm bằng xương tự thân thực hiện như thế nào?

    Trước khi biết được quy trình độn cằm ra sao thì bạn cần phải hiểu được kỹ thuật này là gì. Theo như chia sẻ của các chuyên gia thì đây chính là kỹ thuật dựa trên cấu trúc xương hàm và cằm của các khách hàng. Sau khi các bác sĩ xác định vị trí trượt của xương hàm và tỷ lệ xương cằm cần phải loại bỏ, họ sẽ thông qua sự hỗ trợ của máy móc cũng như chất liệu để tạo nên một hình dáng khuôn mặt vline thon gọn, đúng chuẩn hơn. Toàn bộ quy trình này của nó được thực hiện trong vòng 5 bước:

    Bước 1: Các bác sĩ sẽ thăm khám cũng như giải đáp toàn bộ các thắc mắc, thực hiện việc xét nghiệm tổng quát để đảm bảo khách hàng có đủ sức khỏe trước khi bước vào ca phẫu thuât.

    Bước 2: Thực hiện chụp CT nhằm mục đích xác định các thông số cũng như mô phỏng loạt hình ảnh trước và sau khi thực hiện phẫu thuật.

    Bước 3: Bác sỹ đo vẽ, tính toán vị trí cần cắt.

    Bước 4: Bắt đầu bước vào quy trình phẫu thuật, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở bên trong khoang miệng rồi sau đó mới bóc tách để làm lộ phần xương cằm. Theo đó, máy cắt xương siêu âm sẽ có nhiệm vụ cắt một phần xương cằm để chuyển ra phía trước rồi sau đó dùng nẹp để cố định nó lại.

    Độn cằm tự thân được thực hiện như thế nào?

    Quy trình độn cằm bằng xương tự thân sẽ trải qua 5 bước khác nhau

    Bước 5: Thực hiện xong các bước trên, các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu vết thương lại, kết thúc toàn bộ quy trình phẫu thuật.

    Không giống với phương pháp độn cằm bằng chất liệu độn cằm, phương pháp độn cằm bằng xương tự thân với mức độ tương thích tương đối cao, nó tuyệt đối không xảy ra tình trạng bị dị ứng hay gặp phải các biến chứng sau khi phẫu thuật. Trải qua một thời gian dài, phần xương tự thân cũng sẽ được nuôi dưỡng bình thường, nó cũng đảm bảo kết quả duy trì được sự ổn định hơn, lâu dài hơn.

    Độn cằm bằng xương tự thân có biến chứng không?

    Việc xảy ra biến chứng chỉ khi nào ca phẫu thuật độn cằm không đảm bảo chất lượng, an toàn. Còn nếu như thực hiện tại các cơ sở uy tín thì bạn chỉ gặp phải tình trạng sưng đau trong một vài ngay đầu và nhanh chóng khỏi ngay. Các bác sĩ thực hiện đường rạch mổ cũng đảm bảo được mức độ chính xác cực kỳ cao, không xảy ra tình trạng bị sai lệch hay bị chảy máu dẫn đến tình trạng nguy kịch.

    Độn cằm tự thân được thực hiện như thế nào?

    Việc xảy ra biến chứng chỉ khi nào ca phẫu thuật độn cằm không đảm bảo chất lượng, an toàn

    Với những lý do đó, chúng tôi tin rằng bạn đã hiểu được lý do vì sao nên phẫu thuật độn cằm bằng xương tự thân và lựa chọn một địa chỉ phẫu thuật uy tín. Nếu còn băn khoăn điều gì, hãy click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-03-2018 1,281 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat