• Những bước tiến trong công nghệ phẫu thuật cằm vline

    Nhằm đáp ứng nhu cầu phẫu thuật cằm vline của đông đảo khách hàng, công nghệ mới đã ra đời, nó hoàn toàn có thể loại bỏ được tất cả các khuyết điểm của cằm chỉ trong một thời gian ngắn.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu phẫu thuật cằm vline của đông đảo khách hàng, công nghệ mới đã ra đời, nó hoàn toàn có thể loại bỏ được tất cả các khuyết điểm của cằm chỉ trong một thời gian ngắn. Vậy bạn có biết gọt cằm vline là gì, ở thời điểm hiện tại nó có những bước tiến gì nổi bật hay không, cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn điều đó nhé!

    1. Gọt cằm là gì? Bạn đã hiểu rõ về khái niệm chưa?

    Hẳn là trong số các bạn hầu hết ai cũng đã từng nghe qua gọt cằm và các phương pháp gọt cằm vline rồi đúng không nào? Song, về vấn đề khái niệm cũng như ưu điểm của quy trình này thì đa số chỉ những người làm việc trong chuyên ngành mới nắm rõ.

    Những bước tiến trong công nghệ phẫu thuật cằm vline

    Gọt cằm là quy trình thu nhỏ xương hàm giúp cằm thon gọn hơn

    Theo như lời chia sẻ của các chuyên gia, khách hàng có thể hiểu gọt cằm đơn giản chính là quy trình thu nhỏ xương hàm cằm nhất, giúp cho xương cằm thon gọn hơn, mặt có hình dáng vline xuôi theo chữ V về cằm, dáng mặt này còn được gọi là mặt vline. Ngày nay, phương pháp gọt cằm này càng ngày càng được tối ưu hơn, kỹ thuật cũng cũng được ứng dụng công nghệ vectra 3d nên đảm bảo hiện đại, mang lại kết quả hoàn hảo đến từng milimet.

    2. Những bước tiến mới của công nghệ gọt cằm V – Line 3D

    Được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, các thẩm mỹ viện hiện nay áp dụng công nghệ gọt cằm vline 3D trong phẫu thuật điều chỉnh hàm mặt hay cằm. Theo như phản hồi của các chuyên gia thì công nghệ này có những bước tiến vượt trội hơn hẳn so với các kỹ thuật cũ, nó mang lại tính thẩm mỹ cao, sự hoàn hảo tuyệt đối, làm cho bất kỳ ai cũng phải hài lòng.

    Bước tiến lớn nhất của công nghệ gọt cằm này là ứng dụng công nghệ vectra 3D. Theo đó, các bác sĩ sẽ chụp toàn bộ khung xương mặt và hàm thông qua thiết bị CT Scanner, nhờ vậy mà nó có thể mô phỏng được một cách chính xác, chân thực nhất hình ảnh sau khi phẫu thuật dựa trên các tỉ lệ tính toán từ trước.

    Những bước tiến trong công nghệ phẫu thuật cằm vline

    Công nghệ gọt cằm Vline 3D được áp dụng phổ biến nhất hiện nay

    Hình ảnh cằm sẽ được mô phỏng và xoay 3 chiều, từ đó các bác sĩ sẽ xem xét và chuẩn đoán đủ mọi góc độ làm sao để đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất, hoàn hảo, phù hợp với từng khách hàng. Phương pháp này quả thực có thể chỉnh sửa được tất cả các chuyên điểm ở trên vùng cằm, nếu bạn không may mắn sinh ra đã có chiếc cằm bị lệch, cằm bị phát triển quá mức thì cũng đừng quá lo lắng chỉ cần liên hệ với chúng tôi.

    Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp các chất liệu phục vụ cho quá trình phẫu thuật độn cằm. Bên cạnh đó chúng tôi còn hợp tác cùng với các bệnh viện, thẩm mỹ viện lớn để mang lại cho khách hàng những ca phẫu thuật tốt nhất. Dù cằm của bạn có khuyết điểm ra sao, chỉ cần một click chuột vào website của chúng tôi, mọi mong muốn của bạn đều sẽ được đáp ứng đầy đủ. Chúc bạn may mắn!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-03-2018 1,257 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat