• Những điều cần biết về phẫu thuật cằm vline

    Để một khuôn mặt to tròn, mũm mĩm được thanh tú và thon gọn hơn thì bạn có thể nghĩ đến giải pháp phẫu thuật cằm vline.

    Để một khuôn mặt to tròn, mũm mĩm được thanh tú và thon gọn hơn thì bạn có thể nghĩ đến giải pháp phẫu thuật cằm vline. Hiện nay, công nghệ này đã được nâng cấp thêm, đảm bảo hiệu quả, an toàn và đạt được độ chính xác cao nhất, vì vậy lựa chọn nó là một quyết định đúng đắn nhất dành cho bạn. Nếu muốn biết rõ hơn về đặc điểm của phương pháp này, cùng tham khảo qua bài viết sau đây bạn nhé!

    Độn cằm v line là gì?

    Đây là dạng cằm hình chữ V, hai góc của xương hàm và cằm kết hợp với nhau để tạo thành hình dáng của chữ này. Khi nhìn, tổng thể của khuôn mặt trông khá thon gọn và mảnh mai, nó không mập mạp mà phần độ dài của khuôn mặt vô cùng hợp lý. Nhìn chung, độn cằm này áp dụng kỹ thuật tiên tiến, đưa vật liệu độn vào bên trong và điều chỉnh nhờ sự trợ giúp của máy móc thiết bị, giúp tổng thể trở nên hài hòa và cân xứng hơn.

    Những điều cần biết về phẫu thuật cằm vline

    Độn cằm Vline là dạng cằm hình chữ V giúp khuôn mặt thon gọn và mảnh mai hơn

    Ưu điểm vượt trội của độn cằm v line

    Phương pháp này có thể đem lại chiếc cằm thon gọn đúng chuẩn vline đẹp tự nhiên, mọi thứ được đảm bảo sự cân xứng, hài hòa tuyệt đối với khuôn mặt. Với phương pháp này, nó hoàn toàn khắc phục được tất cả các khuyết điểm trên cằm dù cằm lẹm, cằm ngắn, cằm bị lệch…Và chỉ sau một lần thực hiện là bạn sẽ thu lại được kết quả ngay, tuyệt đối không xảy ra tình trạng đau đớn cũng như để lại sẹo.

    Trung bình, một ca phẫu thuật độn cằm kéo dài 30 đến 45 phút, kết quả sau một lần thực hiện có thể kéo dài được vĩnh viễn. Tùy vào mỗi chất liệu khác nhau mà mức chi phí của nó như thế nào, đối với chất liệu Hàn chì mức chi phí khoảng 15 triệu đồng, chất liệu Mỹ chi phí sẽ là 20 triệu đồng. Khách hàng có thể tham khảo trực tiếp ý kiến của các bác sĩ để lựa chọn loại chất liệu nào là phù hợp nhất với mình.

    Chỉ định đối tượng thực hiện độn cằm v line

    + Những người bẩm sinh đã có cằm ngắn, cằm lẹm ở ngay bên dưới xương hàm, khuôn mặt không đảm bảo được sự cân đối

    + Dù có chiếc cằm đẹp nhưng mong muốn sở hữu được cằm vline thon gọn đúng chuẩn.

    Những điều cần biết về phẫu thuật cằm vline

    Có nhiều đối tượng nên độn cằm Vline

    Quy trình độn cằm v line

    Bước 1: Khách hàng sẽ đến thẩm mỹ viện để các bác sĩ kiểm tra, thăm khám và đưa ra lời khuyên lựa chọn phương pháp độn cằm phù hợp.

    Bước 2: Vệ sinh vùng cằm

    Bước 3: Tiến hành cắt gọt chất liệu độn cằm để phù hợp với vóc dáng và tỉ lệ đã được tính toán trước đó.

    Bước 4: Thực hiện gây tê, vô cảm, giúp khách hàng không còn có cảm giác đau đớn, khó chịu, đảm bảo toàn bộ quy trình được diễn ra suôn sẻ.

    Bước 5: Thực hiện độn cằm V line Hàn Quốc

    Muốn đảm bảo được kết quả như ý thì bạn không chỉ cần phải lựa chọn một bệnh viện thẩm mỹ uy tín mà còn phải đảm bảo việc chăm sóc sau khi độn cằm sao cho đúng. Uống thuốc theo đơn của bác sĩ, thăm khám định kỳ, dùng băng ép để cố định cằm, ăn các loại thức ăn loãng, chăm sóc răng miệng sau khi phẫu thuật một cách tốt nhất để tránh vết thương bị nhiễm trùng. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-03-2018 1,147 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat